Con đầu bị tự kỷ, con thứ cũng dễ mắc bệnh
Con đầu bị tự kỷ, con thứ cũng dễ mắc bệnh
31/12/2017 - 14:30:35
Cha mẹ của trẻ tự kỷ đối mặt với nguy cơ con thứ cũng có xác suất mắc bệnh này là 1/5, đặc biệt nếu bé là con trai.

Bố mẹ hà khắc, con vẫn yêu 'quyết liệt'
Bố mẹ hà khắc, con vẫn yêu 'quyết liệt'
31/12/2017 - 14:30:24
Đinh ninh với quy định hà khắc của gia đình, cô con gái 17 tuổi của mình còn lâu mới biết yêu nên cô Thoa suýt xỉu tại chỗ khi thấy con ôm hôn đắm đuối chàng trai lạ trong quán cà phê mà lẽ ra giờ này cháu đang phải ở trong lớp.

"Thâm cung bí sử" (25-4): Một đêm nhớ đời
"Thâm cung bí sử" (25-4): Một đêm nhớ đời
31/12/2017 - 14:30:23
GiadinhNet - Câu chuyện của Tuyết thật khủng khiếp. Tuyết tắm xong vừa bước vào phòng thì gã bố dượng xô cửa ập vào, đè Tuyết xuống sàn nhà.

Cãi mẹ chồng, con dâu phải nằm đất
Cãi mẹ chồng, con dâu phải nằm đất
31/12/2017 - 14:30:23
GiadinhNet - Chỉ vì những mâu thuẫn với mẹ chồng, ba mẹ con chị đã bị bà quẳng quần áo, tháo giường vứt ra sân.

3 điều ngớ ngẩn chị em hay làm khi bị lừa dối
3 điều ngớ ngẩn chị em hay làm khi bị lừa dối
31/12/2017 - 14:29:08
Khi phát hiện chồng của mình ngoại tình, chị em phụ nữ thường có tâm lý nặng nề như rơi xuống vực tối thẳm sâu.

Con ăn uống tốt, mẹ đừng vội mừng!
Con ăn uống tốt, mẹ đừng vội mừng!
31/12/2017 - 14:28:57
Nếu con bạn có tật ham ăn và ăn quá nhiều, đừng vội mừng nhé! Bởi đây là một trong những nguyên nhân làm giảm trí thông minh của bé đấy.

Nở nang, ngon mắt nên đàn ông táy máy
Nở nang, ngon mắt nên đàn ông táy máy
31/12/2017 - 14:28:46
Em không cố tình lẳng lơ nhưng không hiểu sao rất hay bị cánh đàn ông sàm sỡ. Bạn em nói vì trông người em nở nang quá.

5 năm - một chặng đường làm dâu
5 năm - một chặng đường làm dâu
31/12/2017 - 14:28:35
Tôi về nhà anh làm dâu trong sự e dè bởi những câu chuyện mà các chị đã gieo trong đầu về quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu.

'Gái' phố cổ... thời nay
'Gái' phố cổ... thời nay
31/12/2017 - 14:28:34
GiadinhNet - Con gái phố cổ của ba: Mạnh mẽ, tự tin nhưng vẫn luôn lưu giữ những nét đẹp truyền thống.

Vụ ly hôn đặc biệt
Vụ ly hôn đặc biệt
31/12/2017 - 14:28:34
Cụ ông 76 tuổi đưa tờ đơn ly hôn khiến cả nhà choáng váng. Sốc hơn khi ông muốn rước về cô vợ còn ít hơn tuổi con mình.

Nỗi khổ làm dâu nhà giàu
Nỗi khổ làm dâu nhà giàu
31/12/2017 - 14:25:50
Nhiều người giàu có, đối với con cái, hết mực cưng chiều nhưng với người ngoài lại xét nét. Nạn nhân thường là nàng dâu.

Đòi li dị vì vợ cầm tinh con... hến
Đòi li dị vì vợ cầm tinh con... hến
31/12/2017 - 14:25:38
Trong khi các bà hàng xóm ca thán vì bị con dâu cãi như chém chả thì bà Hằng lại chán vì nàng dâu cầm tinh con "hến".

Những ông chồng chỉ biết đổ lỗi cho vợ
Những ông chồng chỉ biết đổ lỗi cho vợ
31/12/2017 - 14:25:26
Họ luôn đổ lỗi cho vợ để ngụy biện cho những hành động sai trái của mình, kể cả việc họ ngoại tình.

Bé 4 tháng tuổi suýt chết vì nuốt bi
Bé 4 tháng tuổi suýt chết vì nuốt bi
31/12/2017 - 14:25:15
GiadinhNet - Như có linh tính, chị Hạnh ôm con gái dốc ngược đầu, viên bi trong cổ họng cháu Tiên rơi xuống đất.

Xử trí khi con nói dối
Xử trí khi con nói dối
31/12/2017 - 14:25:04
Con trẻ nói dối là do chúng thiếu tự tin về bản thân, chịu áp lực từ sự kỳ vọng của cha mẹ. Để phát hiện và xử trí những trường hợp con mình nói dối, bản thân cha mẹ cũng phải học.

Tự tin tận hưởng thai kỳ năng động
Tự tin tận hưởng thai kỳ năng động
31/12/2017 - 14:25:04
GiadinhNet - Những đặc điểm khó chịu của tháng thứ 7 “bầu bí” khiến nhiều mẹ không được thoải mái. Nhưng nếu biết vận dụng lời khuyên từ chuyên gia, các bà bầu sẽ thấy những khó khăn trong thời kỳ này… chỉ là chuyện nhỏ!

Bi hài chuyện đi vá màng trinh
Bi hài chuyện đi vá màng trinh
31/12/2017 - 14:25:03
Hận vì bị lừa lấy mất "cái ngàn vàng", vừa phẫu thuật cô vừa lầm bầm "tiên sư thằng đấy, mong sau này mày vô sinh".

Băn khoăn của bà bầu về Rubella (18)
Băn khoăn của bà bầu về Rubella (18)
31/12/2017 - 14:24:56
GiadinhNet - Tôi mang thai tuần thứ 17, đã làm xét nghiệm với kết quả là Rubella dương tính. Xin hỏi sau sinh bao lâu thì đi khám tổng quát cho bé về chức năng tim, mắt, tai và não?

Khi tuần trăng mật đã qua
Khi tuần trăng mật đã qua
31/12/2017 - 14:24:45
Sau những ngày nồng ấm, giữa đôi vợ chồng son bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn ban đầu nhỏ.

Thiếu kỹ năng tự vệ, trả giá bằng tính mạng
Thiếu kỹ năng tự vệ, trả giá bằng tính mạng
31/12/2017 - 14:24:45
Sau không ít tai nạn thương tích xảy ra với trẻ em, cái chết thương tâm của 4 em nhỏ trong ao nước công trình đang thi công ở Từ Liêm, Hà Nội, một lần nữa cho thấy, nhiều trẻ còn thiếu kỹ năng tự vệ, nhận biết và tránh xa nơi nguy hiểm.

Chinh phục mẹ chồng: Chuyện kể của nhà tư vấn
Chinh phục mẹ chồng: Chuyện kể của nhà tư vấn
31/12/2017 - 14:24:34
Mà một khi mẹ chồng đã bị "cưa đổ" thì gia đình chắc chắn sẽ êm ấm, hạnh phúc hơn.

Dạy con, có nên "cầm tay chỉ việc"?
Dạy con, có nên "cầm tay chỉ việc"?
31/12/2017 - 14:24:33
Một số phụ huynh thường dạy con kiểu “cầm tay chỉ việc”. Theo họ, như vậy sẽ hình thành cho trẻ những kiến thức, kỹ năng cơ bản, qua đó rèn luyện thói quen kỷ luật, không bao giờ mắc lỗi, lớn lên, những đứa trẻ này sẽ hoàn thành tốt những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chu đáo...

Xin bố mẹ chồng hãy để con yên!
Xin bố mẹ chồng hãy để con yên!
31/12/2017 - 14:24:22
Hơn một lần tôi muốn hét vào mặt bố mẹ chồng rằng: "Hãy để cho vợ chồng con yên!".

Chồng như tượng trong nhà
Chồng như tượng trong nhà
31/12/2017 - 14:24:22
Thực ra, ít nói có nhiều loại: ít nói bẩm sinh và… bỗng dưng ít nói.

Vợ chồng "ban căng"
Vợ chồng "ban căng"
31/12/2017 - 14:24:05
Đôi bên cần biết cách "buông súng" ngừng chiến khi cơ hội đã "chín muồi".

Ranh giới khó cưỡng
Ranh giới khó cưỡng
31/12/2017 - 14:23:53
Đa số phụ nữ sẽ không ngoại tình, nếu người đàn ông của họ ý thức được việc cần phải giữ chân họ.

Băn khoăn của bà bầu về Rubella (20)
Băn khoăn của bà bầu về Rubella (20)
31/12/2017 - 14:23:42
GiadinhNet - Em đi tiêm phòng Rubella, bác sĩ không dặn tiêm mũi thứ 2. Xin hỏi tiêm 1 mũi có miễn dịch suốt đời không?

Vụ "Cãi mẹ chồng, con dâu nằm đất": Do chồng nghi vợ có con riêng
Vụ "Cãi mẹ chồng, con dâu nằm đất": Do chồng nghi vợ có con riêng
31/12/2017 - 14:23:31
GiadinhNet - Sau bài báo “Cãi mẹ chồng, con dâu nằm đất” chúng tôi đã nhận được phản hồi của chồng chị Phạm Thị Thủy.

Con mình có tính ăn cắp?
Con mình có tính ăn cắp?
31/12/2017 - 14:23:20
“Này, chị dạy con sao mà để con đi ăn cắp của người ta vậy? Nhà chị có thiếu thứ gì đâu?”.

Ghen thái quá, hóa vợ tồi
Ghen thái quá, hóa vợ tồi
31/12/2017 - 14:23:20
Ghen là thứ gia vị để tình yêu thêm ngọt ngào nhưng ghen thái quá chỉ ngày càng biến chị em thành những người vợ tồi.

Ở nhà nhếch nhác, ra đường xinh tươi
Ở nhà nhếch nhác, ra đường xinh tươi
31/12/2017 - 14:23:09
Phụ nữ là đại diện cho sự đảm đang, gọn gàng. Vì vậy, có vợ đoảng là một trong những "bất hạnh" lớn nhất của đàn ông.

Kháng sinh không làm trẻ suy dinh dưỡng
Kháng sinh không làm trẻ suy dinh dưỡng
31/12/2017 - 14:22:10
Nhiều phụ huynh có suy nghĩ, khi con bị bệnh, nếu cho uống kháng sinh nhiều thì sau khi hết bệnh, bé khó có thể phục hồi lại cân nặng, thậm chí còn dễ bị suy dinh dưỡng.

Cám cảnh vợ chồng Ngâu
Cám cảnh vợ chồng Ngâu
31/12/2017 - 14:21:59
Nhiều người nói khoảng cách địa lý không quan trọng bằng khoảng cách tâm hồn. Nhưng điều "không quan trọng" cũng rất quan trọng.

Vợ dại vì tình cũ
Vợ dại vì tình cũ
31/12/2017 - 14:21:48
Thực tế, chuyện phụ nữ cả tin với người yêu cũ không phải hiếm.

"Thâm cung bí sử" (26): Câu hỏi về hạnh phúc
"Thâm cung bí sử" (26): Câu hỏi về hạnh phúc
31/12/2017 - 14:21:37
GiadinhNet - Trở lại xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, tôi không sao quên được dấu tích máu lửa một thời của mảnh đất này.

Chị dâu
Chị dâu
31/12/2017 - 14:21:26
Tôi thường thắp lên bàn thờ ba nén nhang để cầu mong cho bố, mẹ và chị dâu tôi luôn bình yên nơi cõi vĩnh hằng.

Khi bé thích... đánh phấn tô son
Khi bé thích... đánh phấn tô son
31/12/2017 - 14:21:14
Không ít em bé bây giờ cũng nhõng nhẽo đòi mẹ làm đẹp cho mình. Đó là một trào lưu hay sự đua đòi? Không ít bậc làm cha làm mẹ phải đau đầu vì điều đó.

Mẹ chồng là nguyên nhân chính khiến các đôi cãi vã
Mẹ chồng là nguyên nhân chính khiến các đôi cãi vã
31/12/2017 - 14:21:13
Ngoài rắc rối liên quan tới tiền, bất đồng quan điểm... thì mẹ chồng cũng là nguyên nhân chính khiến cặp đôi gây gổ.

Những băn khoăn về sức khỏe thai nhi
Những băn khoăn về sức khỏe thai nhi
31/12/2017 - 14:20:56
GiadinhNet - Hiện em đang bị đau vùng lưng và kéo xuống đau nhức chân trái, em đã đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán là bị đau thần kinh tọa, em đang rất lo lắng vì không biết căn bệnh này có ảnh hưởng gì đến em bé hoặc mang thai sau này không?

Cứ nghỉ lễ là... cãi nhau
Cứ nghỉ lễ là... cãi nhau
31/12/2017 - 14:20:45
Chán chả sao, cứ dịp nghỉ lễ dài ngày thể nào cũng cãi nhau việc về quê nào trước, về bao nhiêu ngày.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>