Chồng càng tốt càng dễ… mất!
Chồng càng tốt càng dễ… mất!
31/12/2017 - 14:34:10
Các ông chồng càng yêu vợ, càng chu đáo với gia đình thì các cô lại càng “lao” vào xin… chết.

Khó xử vì bạn thân quan tâm đến chồng tôi thái quá
Khó xử vì bạn thân quan tâm đến chồng tôi thái quá
31/12/2017 - 14:34:10
Nếu là 1 người phụ nữ bình thường tôi không phải để ý. Đằng này tôi mới biết cô ta đã từng quan hệ với người đã có gia đình.

Ngủ sâu giúp trẻ cao hơn
Ngủ sâu giúp trẻ cao hơn
31/12/2017 - 14:34:03
Cho trẻ đi ngủ trước 22 giờ đêm sẽ giúp trẻ có một giấc ngủ sâu ngon lành. Không những thế, theo các chuyên gia thời gian từ 22 giờ đêm đến 3 giờ sáng là lúc cơ thể tiết ra hormon tăng trưởng cao nhất.

Mẹo giúp trẻ hứng thú khi ăn hải sản
Mẹo giúp trẻ hứng thú khi ăn hải sản
31/12/2017 - 14:33:52
Hải sản rất tốt cho trí não của trẻ nhưng trớ trêu thay, những đứa trẻ thường không hứng thú với món ăn này. Làm thế nào để thay đổi khẩu vị của trẻ?

Những sai lầm về ăn uống khi bầu bí
Những sai lầm về ăn uống khi bầu bí
31/12/2017 - 14:33:52
Ăn uống là vấn đề được hầu hết các mẹ bầu đặc biệt quan tâm trong thời gian mang thai nhưng ăn uống đúng cách thì không phải ai cũng biết.

Bà xã mạng hỏa
Bà xã mạng hỏa
31/12/2017 - 14:33:41
Vẫn còn hai ngày phép nhưng anh tự nguyện đi làm sớm. Anh sợ không kiềm chế được cơn giận của em.

Đau đớn phát hiện con đồng tính
Đau đớn phát hiện con đồng tính
31/12/2017 - 14:33:40
Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm khi vợ chồng tôi nhận được thông báo của nhà trường về việc con gái tôi có biểu hiện đồng tính.

Thai nhi không còn bị bỏ oan vì nghi mắc rubella
Thai nhi không còn bị bỏ oan vì nghi mắc rubella
31/12/2017 - 14:33:40
BV Phụ sản T.Ư vừa thử nghiệm phương pháp mới chẩn đoán thai nhi nhiễm virus rubella chính xác đến 95%. Phương pháp giúp nhiều sản phụ không phải bỏ oan uổng thai nhi như vừa qua, khi chỉ mới nghi mắc rubella.

Nỗi khổ của "máy bay bà già"
Nỗi khổ của "máy bay bà già"
31/12/2017 - 14:33:29
Những người phụ nữ lớn tuổi hơn chồng sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối từ việc kết hôn với "phi công trẻ".

"Thâm cung bí sử" (25-2): Cuộc gặp trời xui
"Thâm cung bí sử" (25-2): Cuộc gặp trời xui
31/12/2017 - 14:33:12
GiadinhNet - Tôi gặp Tuyết rất tình cờ, nhưng đó là sự tình cờ trời xui khiến - Khánh kể tiếp - Hôm đó đã hết giờ làm buổi chiều.

Đọc ngay nếu con bạn bị chàm
Đọc ngay nếu con bạn bị chàm
31/12/2017 - 14:33:11
Bác sĩ bế cháu bé từ phòng hộ sinh bước ra, cả nhà đang vui bỗng tắt lịm nụ cười. Khuôn mặt nhỏ, tròn của bé phủ một lớp da đỏ loang lổ lẫn lộn…khó tả.

Cấp cứu vì tự ý cho trẻ dùng men tiêu hóa
Cấp cứu vì tự ý cho trẻ dùng men tiêu hóa
31/12/2017 - 14:33:00
Men tiêu hóa nếu dùng đúng cách có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, chữa bệnh biếng ăn, tiêu chảy ở trẻ. Tuy nhiên, việc lạm dụng men tiêu hóa có thể gây những hậu quả khôn lường, thậm chí biếng ăn, suy nhược cơ thể.

Khiếp đảm như... tiếng vợ
Khiếp đảm như... tiếng vợ
31/12/2017 - 14:32:49
Không có giai điệu nào ngọt ngào, êm ái bằng tiếng của vợ, cũng không có thứ âm thanh nào rùng rợn, khiếp đảm bằng tiếng vợ!

Ngừa nhiễm khuẩn đường tiểu khi bầu bí
Ngừa nhiễm khuẩn đường tiểu khi bầu bí
31/12/2017 - 14:32:49
Bệnh nhiễm khuẩn đường niệu khi mang thai vô cùng nguy hiểm với bà bầu nhưng bạn lại hoàn toàn có thể phòng ngừa.

Khi các cô vợ trẻ cặp bồ
Khi các cô vợ trẻ cặp bồ
31/12/2017 - 14:32:38
Ngoại tình không còn là chuyện xa lạ trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, không ít cô gái mới kết hôn vài năm đã muốn tìm "của lạ".

Bé Cát Tường duyên dáng với bikini
Bé Cát Tường duyên dáng với bikini
31/12/2017 - 14:32:37
GiadinhNet - Lần đầu diện bikini ra biển, Cát Tường còn đôi chút ngượng ngùng và e ấp.

Những bà mẹ không muốn con lớn
Những bà mẹ không muốn con lớn
31/12/2017 - 14:32:31
Nhìn cô con gái 14 tuổi nở nang, xinh xắn, chị Hiền thèm sắm cho con những bộ đồ điệu đà, nữ tính nhưng lại không dám. Chị sợ hãi khi bắt gặp ánh nhìn đầy ham muốn của những người đàn ông vào đứa con tự kỷ của mình.

Băn khoăn của bà bầu về Rubella (14)
Băn khoăn của bà bầu về Rubella (14)
31/12/2017 - 14:32:30
GiadinhNet - Bác sĩ cho tôi hỏi, có phải tất cả phụ nữ khi muốn có thai phải đi xét nghiệm Rubella hay chỉ những người bị mắc bệnh rồi?

Đến nữ vệ sĩ cũng bị… sàm sỡ
Đến nữ vệ sĩ cũng bị… sàm sỡ
31/12/2017 - 14:32:30
Hành trình "bám" nghiệp của những bóng hồng vệ sĩ đong đầy những câu chuyện nghề tréo ngoe.

Sắp cưới tôi có nên thú nhận không còn trong trắng?
Sắp cưới tôi có nên thú nhận không còn trong trắng?
31/12/2017 - 14:32:29
Tôi chỉ sợ nói ra, đêm tân hôn sẽ trở thành bi kịch khi anh phát hiện ra sự thật này.

Sốt là một biểu hiện nguy hiểm?
Sốt là một biểu hiện nguy hiểm?
31/12/2017 - 14:32:18
Các ông bố bà mẹ trẻ thường hay hoảng hốt và o sợ khi thấy con bị sốt cao. Vậy sốt có thực sự nguy hiểm và cần phải làm gì?

Nhận biết sớm hiện tượng chửa trứng
Nhận biết sớm hiện tượng chửa trứng
31/12/2017 - 14:32:17
Chửa trứng là hiện tượng sản sinh quá mức của nhau thai (có người gọi là rau thai). Người ta gọi là chửa trứng vì trong dạ con có nhiều nang trông như các quả trứng hoặc chùm nho do các lông nhau thai sinh sôi và căng phồng.

Uống vitamin gì tốt trước mang thai?
Uống vitamin gì tốt trước mang thai?
31/12/2017 - 14:32:17
GiadinhNet - Xin bác sĩ tư vấn trước khi mang thai loại thuốc nào bổ sung nhiều chất sắt, axit folic nhất, ngoài ra cần bổ sung gì nữa không?

Vờ "bị đau tim bẩm sinh" để... níu tình
Vờ "bị đau tim bẩm sinh" để... níu tình
31/12/2017 - 14:31:59
Có vô số những tình cảnh éo le, bi hài của những cô gái cố gắng níu kéo người yêu khi hai người đã hết tình cảm.

Tôi hối hận vì nghe lời mẹ chồng
Tôi hối hận vì nghe lời mẹ chồng
31/12/2017 - 14:31:59
Từ ngày nghỉ việc ở nhà suốt với mẹ chồng, tôi stress như kẻ mất hồn.

Bi kịch 'tình yêu' của teen thiểu năng
Bi kịch 'tình yêu' của teen thiểu năng
31/12/2017 - 14:31:48
Đang lo lắng vì không thấy con gái ở nhà, chị Hạ như chết đứng khi thấy cô bé 15 tuổi chạy về, quần áo xộc xệch nhưng miệng cười hớn hở, mắt sáng bừng, tíu tít kể "việc anh ấy làm thích lắm!".

Trẻ ngủ không yên giấc do còi xương?
Trẻ ngủ không yên giấc do còi xương?
31/12/2017 - 14:31:37
GiadinhNet - Con em hay ra mồ hôi ở đầu, ngủ hay giật và không yên giấc. Có phải là do thiếu Vitamin D?

Trẻ nói ngọng nên chữa sớm
Trẻ nói ngọng nên chữa sớm
31/12/2017 - 14:31:36
Bệnh nói ngọng là bệnh có thể chữa được và càng chữa sớm thì hiệu quả càng cao để tránh cho trẻ những thiệt thòi trước khi đến trường.

Nát nhà vì mẹ chồng ghê gớm
Nát nhà vì mẹ chồng ghê gớm
31/12/2017 - 14:31:25
“Mẹ chồng ghét cay ghét đắng chị, bà 'bô bô' nói rằng, chị lấy được anh chẳng khác nào “đũa mốc chòi mâm son”.

Có nên ép bé ăn hết khẩu phần?
Có nên ép bé ăn hết khẩu phần?
31/12/2017 - 14:31:25
GiadinhNet - Xin hỏi bác sĩ khi cho bé ăn có nên ép bé ăn hết khẩu phần hay đến khi bé không muốn ăn nữa thì thôi?

Làm gì để phát triển tốt thai đôi?
Làm gì để phát triển tốt thai đôi?
31/12/2017 - 14:31:17
GiadinhNet - Vợ em vừa đi siêu âm lần đầu, kết quả là có 2 túi thai trong tử cung. Xin hỏi em nên làm gì để phát triển tốt cho 2 thai?

"Thâm cung bí sử" (25-3): Tình yêu đến không cần gõ cửa
"Thâm cung bí sử" (25-3): Tình yêu đến không cần gõ cửa
31/12/2017 - 14:31:06
GiadinhNet - Khi đến làm ở chỗ tôi, Tuyết mới 19 tuổi, còn tôi thì đã 37 tuổi rồi.

Lục đục vì vợ tiết kiệm
Lục đục vì vợ tiết kiệm
31/12/2017 - 14:30:55
Người vợ cần biết tìm sự ủng hộ của chồng để tránh cảnh vợ chồng xung đột chỉ vì tính tiết kiệm của vợ.

Hai mươi năm câm lặng chịu đòn chồng
Hai mươi năm câm lặng chịu đòn chồng
31/12/2017 - 14:30:55
Hết củi đun, nấu cơm muộn… tất cả đều trở thành lý do cho những trận đòn thừa sống thiếu chết của người chồng.

Hành trình Mũi Né
Hành trình Mũi Né
31/12/2017 - 14:30:54
GiadinhNet - Kỳ nghỉ hè đáng nhớ nhất của chị em Uyên là được ba mẹ cho đi nghỉ ở Mũi Né, phong cảnh nơi đây thật là tuyệt. Nếu ai chưa một lần thăm thú nơi đây, hãy... thử nhé!

Tinh thần sảng khoái suốt thai kỳ
Tinh thần sảng khoái suốt thai kỳ
31/12/2017 - 14:30:54
GiadinhNet - Tháng thứ sáu là “thời hoàng kim” về thể chất của bà bầu, vì thế các mẹ cần giữ vững trạng thái cân bằng, thoải mái để tận hưởng nhiều thú vui bổ ích trong thai kỳ.

Hủy hôn vì nửa kia ghen quá
Hủy hôn vì nửa kia ghen quá
31/12/2017 - 14:30:53
Ghen tuông quá mức luôn buộc người mình yêu thương vào cảm giác tù túng, ngột ngạt.

Cảnh báo trò “dạy yêu” của giới trẻ
Cảnh báo trò “dạy yêu” của giới trẻ
31/12/2017 - 14:30:36
Tự viết kịch bản cho những cảnh video “dạy yêu”, thậm chí còn kiêm luôn diễn viên trong những cảnh quay nhạy cảm, là trào lưu mới của những cô cậu tuổi choai choai…

Ngậm ngùi làm vợ đại gia
Ngậm ngùi làm vợ đại gia
31/12/2017 - 14:30:36
Trong căn biệt thự sang trọng của vợ chồng. Chưa khi nào chị cảm thấy lòng mình cô độc đến chừng ấy.

Mẹ sốt xuất huyết, thai nhi ảnh hưởng?
Mẹ sốt xuất huyết, thai nhi ảnh hưởng?
31/12/2017 - 14:30:35
GiadinhNet - Ngày 18/6/2011 em bị sốt xuất huyết có truyền dịch, đến 25/6 em phát hiện có thai. Xin hỏi thai nhi có bị ảnh hưởng?

<< < 1 2 3 4  >   >>