Tháng Chạp sát nút, ai mong đến Tết mặc ai, hội các bà nội trợ ôn lại kỷ niệm sợ Tết hãi hồn
Tháng Chạp sát nút, ai mong đến Tết mặc ai, hội các bà nội trợ ôn lại kỷ niệm sợ Tết hãi hồn
30/12/2017 - 23:57:14
Còn những hơn 60 ngày nữa mới đến Tết Nguyên đán, vậy mà nhiều mẹ đã lo lắng đến mất ăn mất ngủ khi nghĩ về một điều: sợ Tết!

Những vết rạn trên vòng eo của vợ
Những vết rạn trên vòng eo của vợ
30/12/2017 - 23:57:02
Hôm qua, khuya rồi, trong lúc thay đồ vợ tần ngần đứng trước gương. Như nghĩ ngợi hồi lâu rồi vợ hỏi: “Dù sao mình cũng không sinh thêm con nữa. Hay em đi thẩm mĩ xóa hết những vết rạn da trên bụng này đi. Nhìn nó nham nhở, nhăn nheo, em cũng sợ huống gì là anh nhỉ”.

Bi hài chuyện anh chồng có vợ… nói quá nhiều
Bi hài chuyện anh chồng có vợ… nói quá nhiều
30/12/2017 - 23:57:02
Tâm sự với các đồng nghiệp ở công ty, anh Hải mới hay nói nhiều là căn bệnh “thâm căn cố đế” mà đến 90% các bà vợ mắc phải. Nhưng nói nhiều đến mức như chị Lan thì các đồng nghiệp của anh Hải đều chào thua...

Đàn ông vô tâm quá lâu, người phụ nữ anh yêu cũng sẽ dần 'mất tích'
Đàn ông vô tâm quá lâu, người phụ nữ anh yêu cũng sẽ dần 'mất tích'
30/12/2017 - 23:56:57
Nói nhiều thì đàn ông điếc tai nhưng chính sự im lặng của phụ nữ mới là điều đáng sợ nhất. Là bởi anh vô tâm, nó dần mòn giết chết tình yêu lúc nào không ai hay...

Phát ngượng vì vợ nâng ngực to như quả bóng, đi đâu ai cũng xì xào
Phát ngượng vì vợ nâng ngực to như quả bóng, đi đâu ai cũng xì xào
30/12/2017 - 23:56:57
Sau khi nâng ngực, vợ tôi mãn nguyện lắm. Đi đâu cô ấy cũng mặc những bộ đồ khoe bộ ngực đập vào mặt người khác. Cô ấy không hiểu rằng tôi cảm thấy xấu hổ và khổ tâm vô cùng.

Bố mẹ 9X bỏ đói con trai để rèn nếp ăn ngoan
Bố mẹ 9X bỏ đói con trai để rèn nếp ăn ngoan
30/12/2017 - 23:56:57
Bà mẹ trẻ ở Hà Nội kiên trì áp dụng cách cho con đói để kích thích cơn thèm ăn của bé lên cao.

Nàng dâu 8X xả stress bằng sở thích nấu nướng
Nàng dâu 8X xả stress bằng sở thích nấu nướng
30/12/2017 - 23:56:56
Cứ bước vào bếp là mọi muộn phiền của Mỹ Loan đột nhiên tan biến.

Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
30/12/2017 - 23:56:56
Để thỏa ước mong của cậu con trai thích cá cảnh, ông bố đã tận dụng luôn chiếc thùng xốp để chế thành bể thủy sinh đẹp long lanh.

Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
30/12/2017 - 23:56:56
GiadinhNet - Là một diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng chị H.C không bao giờ nghĩ rằng có ngày chồng lại phản bội mình.

“Khoán trắng” con cho vợ, đàn ông chỉ là người cha tồi
“Khoán trắng” con cho vợ, đàn ông chỉ là người cha tồi
30/12/2017 - 23:56:56
GiadinhNet - Có một sai lầm khá phổ biến hiện nay là nhiều ông bố đã “khoán trắng” việc nuôi dạy con cho vợ. Họ không hay biết rằng, việc mình thiếu quan tâm chăm sóc nuôi dạy con cái đã biến những đứa con trai của mình trở thành những người đàn ông thiếu “uy quyền” về sau.

Chồng ngoại tình, nếu bạn quyết định tha thứ, tiếp tục chung sống thì cần hiểu những điều này
Chồng ngoại tình, nếu bạn quyết định tha thứ, tiếp tục chung sống thì cần hiểu những điều này
30/12/2017 - 23:56:50
Tha thứ và tiếp tục hôn nhân với một người chồng từng ngoại tình không phải là lựa chọn dễ dàng nhưng vẫn có rất nhiều phụ nữ chấp nhận.

Diễn viên Bảo Thanh kể về cái Tết đầu tiên xa vòng tay bố mẹ
Diễn viên Bảo Thanh kể về cái Tết đầu tiên xa vòng tay bố mẹ
30/12/2017 - 23:56:50
GiadinhNet - Tự nhủ với lòng mình sẽ cố gắng gác lại mọi việc để về bên mẹ dịp giao thừa, nhưng vẫn chưa thực hiện được. Thanh tự cảm thấy mình có lỗi với mẹ nhiều lắm...

'Kế bẩn' các đại gia có bồ dùng để cản vợ ly hôn
'Kế bẩn' các đại gia có bồ dùng để cản vợ ly hôn
30/12/2017 - 23:56:50
Mua nhà và xe cho bồ, đánh vợ không ghê tay nhưng ra tòa xử ly hôn, chồng chị Mai ra vẻ yêu thương vợ và mong được hòa giải.

Thấy chồng cầm chai axit, người vợ thông minh liền nói một câu khiến anh ta từ bỏ
Thấy chồng cầm chai axit, người vợ thông minh liền nói một câu khiến anh ta từ bỏ
30/12/2017 - 23:56:50
Chồng vô trách nhiệm còn cặp bồ, chị đành quyết định ly dị. Nhưng anh ta lại trở nên điên dại, hết chửi rủa, thóa mạ vợ, đến dọa tạt axit, dọa tưới xăng chết chung. Lần này, anh ta thực sự mua chai axit đe dọa "bỏ anh ta thì cũng không có ma nào rước".

Tin khó tin: “Mẹ chồng khó tính” Lan Hương ủng hộ con dâu về ngoại ăn Tết
Tin khó tin: “Mẹ chồng khó tính” Lan Hương ủng hộ con dâu về ngoại ăn Tết
30/12/2017 - 23:56:50
GiadinhNet - Tết đến Xuân về, chủ đề đón Tết nhà ngoại - nhà nội lại một dịp nữa lại được mọi người bàn tán sôi nổi.

Khoe việc "đánh chồng", cô gái được chị em ủng hộ
Khoe việc "đánh chồng", cô gái được chị em ủng hộ
30/12/2017 - 23:56:50
GiadinhNet - "Em vừa đánh chồng các chị ạ. Em chưa từng đánh ai. Giờ em nên nói gì với bố mẹ hai bên đây ạ?"

Cái kết bất ngờ của cô gái được thuê tiếp cận thiếu gia Hà Nội
Cái kết bất ngờ của cô gái được thuê tiếp cận thiếu gia Hà Nội
30/12/2017 - 23:56:50
Chia tay người yêu hai năm trước, chàng kỹ sư tên Tú trở nên vô hồn. Một cô gái được thuê để truyền lửa sống cho anh.

'Té ghế' vì những kiểu tha thứ chuyện ngoại tình như tra tấn
'Té ghế' vì những kiểu tha thứ chuyện ngoại tình như tra tấn
30/12/2017 - 23:56:34
Có anh bắt vợ phải thành khẩn khai báo hết sự việc ngoại tình vào quyển sổ tay. Sau đó, anh ta đem quyển sổ cất đi để thỉnh thoảng đem ra bắt vợ đọc cho nhớ.

Có không giữ mất đừng tìm - Phần 1: Đêm tân hôn của người ta
Có không giữ mất đừng tìm - Phần 1: Đêm tân hôn của người ta
30/12/2017 - 23:56:34
Thư trao cho cô dâu chú rể món quà mừng cùng lời chúc phúc chân thành sau đó cô lặng lẽ rời đi. Lưu bần thần đứng nhìn bóng Thư khuất dần...

Có gì hot trong câu chuyện “Tết nội hay Tết ngoại” dân mạng đang truyền tai nhau?
Có gì hot trong câu chuyện “Tết nội hay Tết ngoại” dân mạng đang truyền tai nhau?
30/12/2017 - 23:56:34
GiadinhNet - Không trực tiếp tham gia cuộc thi "Tết nhà ngoại - Đừng ngại chia sẻ" nhưng Đinh Văn Long đã có bài viết dí dỏm, hài hước đăng trên facebook cá nhân của mình.

Bị bắt quả tang ngoại tình, cô bồ mắc kẹt ở cầu thang bộ trong tình trạng thiếu vải
Bị bắt quả tang ngoại tình, cô bồ mắc kẹt ở cầu thang bộ trong tình trạng thiếu vải
30/12/2017 - 23:56:34
GiadinhNet - Hốt hoảng chạy trốn khỏi cơn thịnh nộ của vợ người tình, người phụ nữ lọt chân xuống cầu thang bộ bằng sắt cũ kĩ và mắc kẹt ở đấy trong tình trạng thiếu vải.

Bí quyết đi chợ hết 100 nghìn đồng cho bữa ăn 6 người của nàng dâu Thanh Hóa
Bí quyết đi chợ hết 100 nghìn đồng cho bữa ăn 6 người của nàng dâu Thanh Hóa
30/12/2017 - 23:56:34
Thiên Ly khiến gia đình chồng hài lòng nhờ tài nấu ăn ngon và cách chi tiêu tiết kiệm.

Những người chồng soái ca của năm 2017
Những người chồng soái ca của năm 2017
30/12/2017 - 23:56:34
GiadinhNet - Sự lãng mạn của những anh chồng "soái ca" này xóa tan đi định kiến "hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu". Sự "đầu tư cho tình yêu" đối với vợ của mình ở những "soái ca" này làm không ít người phải ngưỡng mộ, trầm trồ.

Rớt nước mắt với tâm sự của cô dâu bế con một tháng trên xe hoa về nhà chồng
Rớt nước mắt với tâm sự của cô dâu bế con một tháng trên xe hoa về nhà chồng
30/12/2017 - 23:56:33
Câu chuyện về bức ảnh cô dâu đang trên xe hoa về nhà chồng, phù dâu không phải ai khác mà chính là cô con gái bé bỏng 1 tháng tuổi được cô dâu bế trên tay đang say sưa tu sữa đã khiến dân mạng thực sự xúc động.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng 23 học trò tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng 23 học trò tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống
30/12/2017 - 23:31:25
Dân trí Trong khuôn khổ Hội chợ Thời trang Việt Nam 2017, Áo Dài Fashion Show của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và 23 NTK áo dài là học trò của anh đã diễn ra, mang đến cho khán giả yêu thời trang những màn trình diễn ấn tượng.

10 sự kiện văn hóa, thể thao tiêu biểu của Hà Nội
10 sự kiện văn hóa, thể thao tiêu biểu của Hà Nội
30/12/2017 - 23:31:25
Dân trí Di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh quần thể Hương Sơn (chùa Hương), huyện Mỹ Đức và Di tích kiến trúc nghệ thuật đình Chèm, quận Bắc Từ Liêm được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt được xếp vào 10 sự kiện văn hóa, thể thao Hà Nội tiêu biểu.

Xứ Đoài mây trắng lắm
Xứ Đoài mây trắng lắm
30/12/2017 - 23:31:25
"Xứ Đoài Mây Trắng lắm" được tác giả Nguyễn Sơn Đỗng nhắc đi nhắc lại trong lời viết đầu sách với cảm xúc liên tưởng những đám mây trắng trên bầu trời quê hương xanh thẳm trôi về phía chân trời xa như những số phận, kiếp người của Chàng Sơn, trong đó có những nhân vật trong tiểu thuyết của mình, lăn trôi theo thời cuộc "để vươn tới chân trời, nơi có vừng hồng rạng tỏ". Đọc "Xứ Đoài Mây Trắng" của Nguyễn Sơn Đỗng thêm hiểu hơn vì sao Quang Dũng phải thêm một chữ "LẮM" trong câu thơ của mình.

“Nghiêng ngả” trước các “nam thần, nữ thần” Hàn Quốc
“Nghiêng ngả” trước các “nam thần, nữ thần” Hàn Quốc
30/12/2017 - 23:31:25
Dân trí Định kỳ thường niên, danh sách top 100 gương mặt nam - nữ đẹp nhất thế giới lại được công bố, thu hút sự quan tâm hiếu kỳ của công chúng. Năm nay, các diện mạo được ví như “nam thần, nữ thần” của showbiz Hàn bất ngờ thống trị danh sách.

Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi”
Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi”
30/12/2017 - 23:31:25
Dân trí Sau 2 năm chia tay, lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Mai Hồ nhắc đến Trấn Thành. Cô khẳng định không hối tiếc khi chia tay nam diễn viên hài…

Chiêm ngưỡng nhan sắc cô gái 19 tuổi có gương mặt đẹp nhất năm
Chiêm ngưỡng nhan sắc cô gái 19 tuổi có gương mặt đẹp nhất năm
30/12/2017 - 23:31:25
Dân trí Cô gái này đã 3 năm liên tiếp xuất hiện trong danh sách top 100 gương mặt xinh đẹp nhất thế giới. Năm 2015, cô ở vị trí thứ 6; năm 2016, cô lên vị trí thứ 2; và đến năm nay, cô đã trở thành hoa khôi đầu bảng.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018
Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018
30/12/2017 - 23:31:24
Dân trí Trấn Thành khẳng định không nhận được lời mời tham gia Táo Quân nào từ ê-kíp sản xuất chương trình. >> Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo Quân >> Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng “bật mí” về Táo quân 2018 >> Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân?

<< < 160 161 162