Chỉ vì một câu nói của nàng dâu, mẹ chồng phải "cứng họng"
Chỉ vì một câu nói của nàng dâu, mẹ chồng phải "cứng họng"
31/12/2017 - 00:00:35
Sau khi tôi sinh con trai đầu lòng, mẹ chồng là người hay gây rắc rối và làm tôi stress nhất.

Thâm cung bí sử (121 - 1): Chuyện tình người lớn
Thâm cung bí sử (121 - 1): Chuyện tình người lớn
31/12/2017 - 00:00:34
GiadinhNet - Hàng ngày, cứ tầm 16h45 phút là tôi có mặt ở cổng một trường tiểu học thuộc phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội để đón đứa cháu nội đang học ở đây. Và ngày nào tôi cũng gặp hai vợ chồng ông Thể, bà Hiên (năm nay đều trên 70 tuổi) cùng đi đón cháu.

Vợ càng dịu dàng chồng càng thành đạt, phụ nữ chính là phong thủy của gia đình
Vợ càng dịu dàng chồng càng thành đạt, phụ nữ chính là phong thủy của gia đình
31/12/2017 - 00:00:23
Người xưa có câu: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Vì vậy, để được chồng yêu thương, là hậu phương vững chắc của chồng, phụ nữ cần biết "bí kíp" sau...

Anh chàng 'trúng số' vì yêu được hotgirl và một lần tím mặt vì khoe bạn gái quá đà
Anh chàng 'trúng số' vì yêu được hotgirl và một lần tím mặt vì khoe bạn gái quá đà
31/12/2017 - 00:00:23
Lúc túm tụm chúc rượu với đám bạn bè còn độc thân, chàng bảo bọn họ: “Kiếm người yêu phải học tập anh đấy nhé, sao cho đáng tấm người yêu. Xấu xấu, lùn lùn như mấy cô kia thì chán lắm!”...

Nhà bị trộm, chồng cuống cuồng tìm vợ thì phát hiện vợ đang trên giường anh hàng xóm
Nhà bị trộm, chồng cuống cuồng tìm vợ thì phát hiện vợ đang trên giường anh hàng xóm
31/12/2017 - 00:00:23
GiadinhNet - Anh Giang bắt gặp chị Thúy ngoại tình trong một tình huống không thể ngờ tới.

Những tính cách đàn ông luôn tìm kiếm ở người sẽ lấy làm vợ
Những tính cách đàn ông luôn tìm kiếm ở người sẽ lấy làm vợ
31/12/2017 - 00:00:12
Các chàng cần một người sẵn sàng lắng nghe mình tâm sự và tính cách đơn giản, 'có gì nói nấy'.

Người yêu cũ của chồng suốt ngày nhắn tin 'thả thính', chị em tính sao?
Người yêu cũ của chồng suốt ngày nhắn tin 'thả thính', chị em tính sao?
30/12/2017 - 23:59:27
Có những thể loại người yêu cũ của chồng vô duyên đến mức tới dự đám cưới còn mừng kèm cả lá thư dài 3 mặt giấy (!) Chị em chọn cách hiền lành bỏ qua không thèm chấp, hay là xông vào "dằn mặt" ngay tại trận?

Thái độ lạ của chồng trên facebook tiết lộ chuyện ngoại tình
Thái độ lạ của chồng trên facebook tiết lộ chuyện ngoại tình
30/12/2017 - 23:59:16
GiadinhNet - Hương không thể ngờ được, chồng cô đã lừa dối cô suốt một năm nay.

10 điều để xa mặt mà chẳng cách lòng
10 điều để xa mặt mà chẳng cách lòng
30/12/2017 - 23:59:15
Biết cách tận hưởng khoảng thời gian một mình, xây dựng những sở thích mới... là những điều giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt người ấy.

Tuyệt chiêu khiến chồng tự nguyện làm hết việc nhà thay vợ
Tuyệt chiêu khiến chồng tự nguyện làm hết việc nhà thay vợ
30/12/2017 - 23:59:15
Công việc gia đình tưởng chừng như việc nhỏ nhưng lại là lí do khiến nhiều cặp vợ chồng cãi nhau, thậm chí là ly hôn. Mối bất hòa giữa việc vợ phải làm quá nhiều việc còn chồng “không động tay, động chân” vào thứ gì là nguyên nhân gây ức chế.

Phụ nữ không sợ nghèo, không sợ khổ, chỉ sợ đến một ngày sẽ… chán chồng
Phụ nữ không sợ nghèo, không sợ khổ, chỉ sợ đến một ngày sẽ… chán chồng
30/12/2017 - 23:59:15
Phụ nữ chán chồng, họ có thể làm gì ngoài việc cảm thấy cô độc, mệt mỏi, bơ vơ trong cuộc đời này?

Khổ tận đáy khi lấy phải chồng tốt mà duy có một tật xấu không chữa được
Khổ tận đáy khi lấy phải chồng tốt mà duy có một tật xấu không chữa được
30/12/2017 - 23:59:15
Nếu không có nhược điểm này thì thực sự Khánh có lẽ đã là một ông chồng tốt...

Nỗi đau đớn uất nghẹn của vợ khi biết tin có thai với chính chồng mình
Nỗi đau đớn uất nghẹn của vợ khi biết tin có thai với chính chồng mình
30/12/2017 - 23:59:04
Cho tới đêm định mệnh của 3 tháng trước đã khiến lòng Thư tan nát như thế này...

Vợ có bầu than mệt, chồng vô tâm sẵng giọng "mệt quá thì phá thai đi"
Vợ có bầu than mệt, chồng vô tâm sẵng giọng "mệt quá thì phá thai đi"
30/12/2017 - 23:58:47
Ban đầu Vy còn nghĩ, trong lúc tức giận thì chồng có hành động điên khùng đó chứ tuyệt đối chồng chưa “hết thuốc chữa” đến mức bắt vợ đi phá thai hay bỏ thai...

Chỉ vì những thói quen rất nhỏ khi đi ngủ này, nhiều cô vợ đã quyết tâm bỏ chồng
Chỉ vì những thói quen rất nhỏ khi đi ngủ này, nhiều cô vợ đã quyết tâm bỏ chồng
30/12/2017 - 23:58:47
Anh ấy chơi điện tử cả đêm. Tồi tệ hơn chồng tôi còn để ánh sáng mạnh và tiếng động khiến tôi không thể nào ngủ được. Điều này xảy ra liên tục dù tôi đã góp ý nhiều lần. Cuối cùng chiến tranh đã xảy ra và vợ chồng tôi chọn cách ly thân.

Gái xinh bị đối tượng xem mắt 'chê trách' vì một lí do dở khóc dở cười
Gái xinh bị đối tượng xem mắt 'chê trách' vì một lí do dở khóc dở cười
30/12/2017 - 23:58:47
Nàng thấy lạ khi chàng khen nàng xinh mà chẳng có lấy nửa phần vui sướng, mừng rỡ, thậm chí còn thở dài? Đàn ông vốn yêu bằng mắt, chả lẽ là sai?

Đôi vợ chồng mua được đất từ những đồng lẻ tiết kiệm
Đôi vợ chồng mua được đất từ những đồng lẻ tiết kiệm
30/12/2017 - 23:58:47
Thu nhập chỉ gần 4 triệu nhưng sau một năm rưỡi kết hôn, vợ chồng chị Lý đã mua được mảnh đất từ những đồng tiền lẻ tiết kiệm.

Chiêu trả thù chồng ngoại tình cao tay của một bà vợ
Chiêu trả thù chồng ngoại tình cao tay của một bà vợ
30/12/2017 - 23:58:36
GiadinhNet - Ngọc Mai (Đống Đa, Hà Nội) là một doanh nhân thành đạt. Ở Mai có sự sắc sảo, sự quyết đoán và sự khiêm nhường khó thấy.

Chồng bị vợ và người tình hợp lực đánh cho tơi tả
Chồng bị vợ và người tình hợp lực đánh cho tơi tả
30/12/2017 - 23:58:36
GiadinhNet - Lừa cả vợ lẫn người tình, Tuấn bị cả hai người đánh tơi tả giữa bao nhiêu ánh mắt chê cười của nhiều người.

Bí mật đằng sau việc chồng ngoại tình chủ động dẫn dụ vợ tới khách sạn bắt gian
Bí mật đằng sau việc chồng ngoại tình chủ động dẫn dụ vợ tới khách sạn bắt gian
30/12/2017 - 23:58:36
Lúc xuống cầu thang khách sạn, anh đi sau chị, linh cảm thế nào chị bỗng quay lại nhìn chồng. Và chị hoảng hốt khi bắt gặp cảnh tượng người chồng ngoại tình của mình cúi đầu bước đi nhưng trên môi lại nở nụ cười có phần đắc ý...

'Sốt rần rần' với bộ ảnh hạnh phúc là những điều giản đơn
'Sốt rần rần' với bộ ảnh hạnh phúc là những điều giản đơn
30/12/2017 - 23:58:30
Bộ tranh hài hước sau đây sẽ khiến bạn thích thú khi bắt gặp hình bóng quen thuộc của chính mình.

Anh kỹ sư H​àn quyết cưới cô gái Việt dù bị mẹ phản đối
Anh kỹ sư H​àn quyết cưới cô gái Việt dù bị mẹ phản đối
30/12/2017 - 23:58:19
Con trai đưa cô gái Việt về ra mắt, mẹ kỹ sư Bin ra sức phản đối nhưng bà đã thua.

Bố chồng thế này, nàng dâu nào chịu được?
Bố chồng thế này, nàng dâu nào chịu được?
30/12/2017 - 23:58:18
Tối khuya, tôi thức dậy đi lấy cốc nước uống thì phát hiện bố mẹ chồng và chồng tôi đang thì thào bàn tính một chuyện hệ trọng làm tôi chết điếng người.

Ngán ngẩm bởi chồng... hay dỗi, vợ quyết cho chồng một bài học
Ngán ngẩm bởi chồng... hay dỗi, vợ quyết cho chồng một bài học
30/12/2017 - 23:58:07
Mỗi khi dỗi vợ, Thắng lại ôm gối sang … phòng mẹ ngủ. Và chẳng hiểu mỗi lần ấy, cậu con giai cưng tỉ tê với mẹ thế nào mà y như rằng, sáng hôm sau Thùy lại phải nghe một bài giáo huấn của mẹ chồng...

Lý do nực cười khiến người chồng ngày nào cũng theo vợ đi đổ rác
Lý do nực cười khiến người chồng ngày nào cũng theo vợ đi đổ rác
30/12/2017 - 23:57:56
Sợ vợ “tranh thủ” đi ngoại tình từng giây, từng phút, người chồng này đã theo dõi vợ gắt gao, cùng đi chợ, cùng tan sở, đến cả vợ đi đổ rác cũng không yên tâm.

Lý do rơi nước mắt khiến chồng vắng mặt trong ngày làm thủ tục ly hôn
Lý do rơi nước mắt khiến chồng vắng mặt trong ngày làm thủ tục ly hôn
30/12/2017 - 23:57:56
“Em thấy như thế là quá đủ rồi. Anh không cần giải thích gì nữa vì em cũng không nghe đâu. Ly hôn đi!”

Vợ hay nóng giận mới là vợ tốt, nhưng nhiều người chồng không biết trân trọng
Vợ hay nóng giận mới là vợ tốt, nhưng nhiều người chồng không biết trân trọng
30/12/2017 - 23:57:56
Khi vợ nóng giận, không ít người chồng cảm thấy khó chịu, họ cho rằng vợ mình là kẻ khó chịu và nhiều chuyện. Họ cứ than trách mà đâu biết rằng, nguyên nhân của sự nóng giận là do mình.

Hot girl xinh đẹp với tuyên bố chủ quyền khiến trai ngoan 'chạy mất dép'
Hot girl xinh đẹp với tuyên bố chủ quyền khiến trai ngoan 'chạy mất dép'
30/12/2017 - 23:57:49
Nhìn nàng hot girl trước mặt Tuấn suýt sặc vì khói và vì bất ngờ.

Anh kỹ sư suýt mất gia đình vì tờ xét nghiệm ADN
Anh kỹ sư suýt mất gia đình vì tờ xét nghiệm ADN
30/12/2017 - 23:57:49
Ngày anh Linh (Thanh Hóa) cầm trên tay tờ kết quả xét nghiệm di truyền, cũng là ngày vợ anh ôm con bỏ đi không dấu tích.

Sự thật đớn đau đằng sau quyết định ly hôn phũ phàng của cô vợ trẻ
Sự thật đớn đau đằng sau quyết định ly hôn phũ phàng của cô vợ trẻ
30/12/2017 - 23:57:49
Một buổi tối, anh bỗng nhìn thấy người đàn ông đã khiến cô rời bỏ anh. Anh ta đi cùng một cô gái xinh đẹp, tình tứ nắm tay nhau, gắp thức ăn cho nhau với ánh mắt yêu thương. Vậy còn cô thì sao?

Tự hỏi bản thân 4 câu này nếu bạn vẫn nghĩ 'vì con nên không dám ly hôn'
Tự hỏi bản thân 4 câu này nếu bạn vẫn nghĩ 'vì con nên không dám ly hôn'
30/12/2017 - 23:57:49
Bạn biết đấy, ly hôn đôi khi vẫn là một lựa chọn tốt hơn khi bạn đang trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Nửa năm ở biệt thự, con tôi đòi về lại chung cư
Nửa năm ở biệt thự, con tôi đòi về lại chung cư
30/12/2017 - 23:57:49
Hàng xóm mới của anh Bình ai biết nhà nấy nên bọn trẻ buồn, chúng muốn quay lại chung cư để có bạn chơi.

Hội chị em choáng váng khi phát hiện ra group tâm sự kín hơn 300 thành viên, chỉ dành cho 'người thứ ba'
Hội chị em choáng váng khi phát hiện ra group tâm sự kín hơn 300 thành viên, chỉ dành cho 'người thứ ba'
30/12/2017 - 23:57:49
Với số lượng thành viên ít ỏi, "xét duyệt" khắt khe, group kín do các "tiểu tam" tự lập ra để tâm sự chuyện cô đơn, tủi hờn, ghen ngược với các bà vợ... đang khiến hội chị em nổi cơn tam bành, kêu gọi tẩy chay gay gắt.

Chiêu trả thù khó ai nghĩ ra của một bà vợ có chồng ngoại tình
Chiêu trả thù khó ai nghĩ ra của một bà vợ có chồng ngoại tình
30/12/2017 - 23:57:49
GiadinhNet - Trước khi xách vali rời khỏi nhà, chị Oanh đã nghĩ ra cách để người chồng phụ bạc và cô nhân tình không thể sống ở đó.

Chồng vào phòng sinh cùng vợ: Ưu và nhược điểm
Chồng vào phòng sinh cùng vợ: Ưu và nhược điểm
30/12/2017 - 23:57:43
Chứng kiến vợ đẻ, với nhiều người là cải thiện mối quan hệ vợ chồng, nhưng số khác lại bị ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Lấy chồng giàu vẫn khổ (3): Không chịu nổi sự khinh khi của nhà chồng, người vợ đã làm một việc khiến chồng nể phục
Lấy chồng giàu vẫn khổ (3): Không chịu nổi sự khinh khi của nhà chồng, người vợ đã làm một việc khiến chồng nể phục
30/12/2017 - 23:57:31
GiadinhNet - Một người chồng giàu mà chi một đồng cho vợ cũng phải nâng lên đặt xuống là khi họ coi đồng tiền quan trọng hơn vợ. Ở trong hoàn cảnh đó, bất cứ người vợ nào cũng thấy ngột ngạt, nặng nề.

Lấy chồng giàu vẫn khổ (2): Khó có bình đẳng khi sống phụ thuộc về... tài chính
Lấy chồng giàu vẫn khổ (2): Khó có bình đẳng khi sống phụ thuộc về... tài chính
30/12/2017 - 23:57:15
GiadinhNet - Phụ nữ muốn được bình đẳng thì trước hết cần phải tự chủ về tài chính. Nếu muốn được chồng kính nể thì hãy mạnh dạn thành đạt trong sự nghiệp...

Đằng sau câu chuyện cô gái mắng mẹ, chạy theo người yêu vô học
Đằng sau câu chuyện cô gái mắng mẹ, chạy theo người yêu vô học
30/12/2017 - 23:57:15
Câu chuyện cô gái cư xử không lễ phép với mẹ, bỏ nhà chạy theo bạn trai nhận được nhiều ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng.

Chết lặng khi chồng 'say nắng' cô sinh viên thực tập
Chết lặng khi chồng 'say nắng' cô sinh viên thực tập
30/12/2017 - 23:57:14
Đọc những dòng tin nhắn tình cảm của anh dành cho cô bé đó mà tim chị đau thắt.

Có không giữ, mất đừng tìm!
Có không giữ, mất đừng tìm!
30/12/2017 - 23:57:14
Trong hoạt động thường ngày, đàn ông thường tỏ ra ga-lăng và nhường nhịn, ưu phái cho phụ nữ. Trong tình yêu, phái mạnh lại càng muốn thể hiện vị thế “cây tùng, cành bách” của mình khi đưa vai cho nàng tựa, chăm chút, bảo bọc và chiều chuộng nàng, đưa nàng đi ăn, đi chơi, tặng quà cho nàng bất chấp có phải là ngày lễ hay không lễ...

<< < 159 160 161 162  >   >>