Vì sao đàn ông hiếm khi bỏ vợ để cưới bồ?
Vì sao đàn ông hiếm khi bỏ vợ để cưới bồ?
31/12/2017 - 00:14:03
Anh ta "ăn vụng" và đã được thưởng thức cái bánh mà anh ta muốn, anh ta đâu cần phải bỏ vợ để cưới bồ nữa.

11 câu cửa miệng có thể phá nát một gia đình hạnh phúc
11 câu cửa miệng có thể phá nát một gia đình hạnh phúc
31/12/2017 - 00:14:03
Nếu bản thân bạn không muốn ly hôn thì đừng bao giờ đem câu: 'Chúng ta chia tay đi' ra dọa nạt đối tác.

Liều mình đánh ghen trên facebook, "Hoạn Thư thời @" nhận cái kết không ngờ
Liều mình đánh ghen trên facebook, "Hoạn Thư thời @" nhận cái kết không ngờ
31/12/2017 - 00:13:52
Tuấn hoảng hồn nhận ra hộp thư đến của mình đã bị “khủng bố” bởi hàng trăm tin nhắn từ những tài khoản tự xưng là cùng một hội tên là “Đánh ghen có văn hóa” với Mai...

Nỗi cay đắng của người đàn bà cướp chồng của bạn thân
Nỗi cay đắng của người đàn bà cướp chồng của bạn thân
31/12/2017 - 00:13:52
GiadinhNet - Tuệ Nhi là một cô gái xinh đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ. Ngay từ trong trường đại học, Tuệ Nhi đã tỏ ra là một cô gái năng động và có ý chí tiến thủ.

Chị em cần biết cách này để không bị “vỡ mộng” sau cưới
Chị em cần biết cách này để không bị “vỡ mộng” sau cưới
31/12/2017 - 00:13:51
GiadinhNet - Có một nỗi đau khổ khó nói ở không ít chị em là họ thường cảm thấy hẫng hụt, thất vọng sau khi trở thành vợ. Tình trạng “vỡ mộng” về hôn nhân thường xảy ra vào khoảng 5 năm đầu sau khi cưới. Không ít cặp vợ chồng đã chia tay trong giai đoạn này bởi sự “vỡ mộng” gây nên. Vậy lý do gì khiến họ cảm thấy bị “vỡ mộng” như vậy?

Ai cũng khóc trước câu chuyện người phụ nữ 61 tuổi nuôi con người khác 11 năm!
Ai cũng khóc trước câu chuyện người phụ nữ 61 tuổi nuôi con người khác 11 năm!
31/12/2017 - 00:13:51
GiadinhNet – Bé Trần Thị Phúc Liên, 11 tuổi (khu 12, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) bị bại não, xương chậu bị tổn thương nặng do người mẹ gặp tai nạn giao thông khi đang mang bầu ở tuần thứ 38. Phút giây em cất tiếng khóc chào đời cũng là thời gian đấng sinh thành trở về cõi vĩnh hằng.

Cào lưng chồng để trị tật... cuồng ghen
Cào lưng chồng để trị tật... cuồng ghen
31/12/2017 - 00:13:40
GiadinhNet - Có chồng cuồng ghen là nỗi bất hạnh của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên những người phụ nữ dưới đây đã có những "độc chiêu".

Vợ chồng đòi tiền bị 'cắm sừng', hao mòn thân thể khi ly hôn
Vợ chồng đòi tiền bị 'cắm sừng', hao mòn thân thể khi ly hôn
31/12/2017 - 00:13:23
Bị đòi trả lại hết nhà đất cho chồng hờ, bà Đặng tố lại rằng ông Lê phải trả tiền bà đã "phục vụ chăn gối" suốt 11 năm.

5 cách hiệu quà để yêu lâu mà không chán
5 cách hiệu quà để yêu lâu mà không chán
31/12/2017 - 00:13:12
Tình yêu có thể đến với bạn chóng vánh nhưng tình cảm muốn duy trì chúng lâu dài và bền vững không hề đơn giản...

TS. Lê Thẩm Dương tiết lộ cách phụ nữ thông minh chọn chồng để cả đời không hối hận
TS. Lê Thẩm Dương tiết lộ cách phụ nữ thông minh chọn chồng để cả đời không hối hận
31/12/2017 - 00:13:00
TS Lê Thẩm Dương - người từng gây xôn xao về lời khuyên chọn chồng, lại có thêm vài chia sẻ thẳng thắn về bí kíp để phụ nữ chọn được chồng chuẩn để cả đời giàu sang.

Lần đầu làm mẹ cần biết gì về cách hâm sữa?
Lần đầu làm mẹ cần biết gì về cách hâm sữa?
31/12/2017 - 00:12:59
Chọn cách hâm sữa phù hợp cho con không khó nếu mẹ chịu tìm hiểu về từng điểm ưu và nhược của từng phương pháp.

Cái kết đau thắt ruột gan cho cô gái nghe lời ngon ngọt của bạn trai để phá thai
Cái kết đau thắt ruột gan cho cô gái nghe lời ngon ngọt của bạn trai để phá thai
31/12/2017 - 00:12:59
Trọng mang việc chia tay ra để uy hiếp. Dung quá yêu anh, nghĩ rằng không thể mất anh được nên lại một lần nữa nghe theo yêu cầu của bạn trai...

Đàn ông mặt rộng dễ ngoại tình
Đàn ông mặt rộng dễ ngoại tình
31/12/2017 - 00:12:59
Một nghiên cứu mới ở Canada tiết lộ hình dáng khuôn mặt có liên quan tới nhu cầu chăn gối và khả năng "ăn phở".

Điều bí mật của người vợ
Điều bí mật của người vợ
31/12/2017 - 00:11:40
Trước khi trút hơi thở cuối cùng, người vợ đã thì thào tiết lộ với chồng rằng đứa con trai duy nhất mà ông hết lòng yêu thương hơn 20 năm qua không phải con đẻ của ông.

Bí quyết của vợ chồng Hà Nội thu nhập 13 triệu/tháng, nuôi 4 người lớn vẫn tiết kiệm được 5 triệu
Bí quyết của vợ chồng Hà Nội thu nhập 13 triệu/tháng, nuôi 4 người lớn vẫn tiết kiệm được 5 triệu
31/12/2017 - 00:11:29
Mỗi tháng, mẹ bỉm sữa này có 8 triệu đồng để lo cho tất thảy 4 người lớn, 1 em bé sơ sinh.

Vợ trào nước mắt vì câu nói của chồng sau khi dốc cạn tiền vốn trả nợ cho nhà chồng
Vợ trào nước mắt vì câu nói của chồng sau khi dốc cạn tiền vốn trả nợ cho nhà chồng
31/12/2017 - 00:11:28
Chị thấy bản thân đã hoàn toàn hòa nhập với cuộc sống ở nhà chồng, tuổi tác chị chả còn trẻ, không thích hợp "kế hoạch" lâu hơn. Nhưng ai ngờ chị vừa nhắc tới chuyện con cái, anh lại đột nhiên thở dài thườn thượt...

Con dâu phát hoảng vì mẹ chồng quá... vô tư
Con dâu phát hoảng vì mẹ chồng quá... vô tư
31/12/2017 - 00:11:17
Nguyệt đã vô cùng háo hức nghĩ đến kì nghỉ ngọt ngào, lãng mạn nhất trong đời. Thế rồi giấc mơ của Nguyệt tan thành mây khói khi mẹ chồng nói muốn đi cùng vợ chồng cô...

Vợ thế này chồng nào chẳng nể!
Vợ thế này chồng nào chẳng nể!
31/12/2017 - 00:11:17
GiadinhNet - Để có được sự nể trọng từ người chồng, bạn phải có sự nỗ lực nội tại.

Độc chiêu của vợ khiến chồng lẳng lặng tránh xa bồ nhí
Độc chiêu của vợ khiến chồng lẳng lặng tránh xa bồ nhí
31/12/2017 - 00:11:06
Hôm nay anh Nam lại định tranh thủ thời gian vui vẻ với bồ nhí. Thế nhưng anh còn chưa kịp báo với vợ là “đi tiếp đối tác” thì đã nhận được tin nhắn: “Mẹ lên chơi, tối anh về sớm để cả nhà cùng ăn cơm”...

Không thể dứt bỏ người tình vì chồng yếu sinh lý
Không thể dứt bỏ người tình vì chồng yếu sinh lý
31/12/2017 - 00:11:06
GiadinhNet - Ngày biết tin Liên ngoại tình với gã cộng sự người nước ngoài, Tâm ngậm đắng nuốt cay vào lòng vì biết rõ vì sao cô lại làm như vậy.

Xe Hơi – Lựa chọn thể hiện phong cách của nữ giới
Xe Hơi – Lựa chọn thể hiện phong cách của nữ giới
31/12/2017 - 00:10:48
Việc sử dụng xe hơi ngày càng trở nên phổ biến đối với phụ nữ, theo đó các hãng xe hơi đang không ngừng sản xuất những mẫu xe được thiết kế và tối ưu dành riêng cho các chị em. Lựa chọn một chiếc xe phù hợp cũng là một cách để nữ giới khẳng định sự tự tin và cá tính của bản thân mình.

ADN giải nỗi oan vợ 'cắm sừng' chồng
ADN giải nỗi oan vợ 'cắm sừng' chồng
31/12/2017 - 00:10:37
Lấy vợ hoa khôi dù mình xấu trai, niềm hãnh diện của anh Tú mau chóng biến thành nỗi ngờ vực khi nghe nhiều lời xì xào, công kích.

Những dấu hiệu báo động ngoại tình khi chồng có bạn thân khác giới
Những dấu hiệu báo động ngoại tình khi chồng có bạn thân khác giới
31/12/2017 - 00:10:37
Bạn thân khác giới của chồng là một mối nguy hiểm luôn khiến các chị em lo ngại và đề phòng. Có thể họ chỉ là bạn bè đơn thuần, nhưng cũng có thể họ đang lừa dối sau lưng bạn.

Điều ước giản dị của những phụ nữ “không có ngày 20/10”
Điều ước giản dị của những phụ nữ “không có ngày 20/10”
31/12/2017 - 00:10:26
GiadinhNet - Ngày 20/10, bên cạnh những bóng hồng rạng ngời hạnh phúc khi nhận được lời chúc, món quà ý nghĩa từ những người đàn ông của họ thì vẫn còn những phụ nữ vì gánh nặng cơm, áo gạo tiền, bệnh tật, tai nạn, phải sống xa gia đình và phải lãng quên ngày lễ dành cho mình.

Cô dâu bỏ trốn ngay sau ngày cưới khiến chú rể sốc nặng
Cô dâu bỏ trốn ngay sau ngày cưới khiến chú rể sốc nặng
31/12/2017 - 00:10:25
GiadinhNet -Việc cô dâu bỏ trốn ngay trước ngày cưới bỏ lại nỗi tổn thương rất lớn cho người còn lại. Bởi câu chuyện của họ không còn gói gọn ở phạm vi hai người mà còn liên quan đến gia đình, bạn bè hai bên.

Có thật xã hội hiện đại đang chôn vùi mẫu người phụ nữ mà đàn ông luôn thèm muốn?
Có thật xã hội hiện đại đang chôn vùi mẫu người phụ nữ mà đàn ông luôn thèm muốn?
31/12/2017 - 00:10:14
“Em cá tính thế này chắc sau này về nhà chồng em ngồi lên đầu lên cổ người ta mất nhỉ?”. Ngay sau đó, tôi không ngần ngại tặng anh ta một vé quay vào ô mất lượt. Đàn ông nói rằng xã hội càng phát triển, nó càng giết chết mẫu người phụ nữ mà họ luôn thèm muốn. Liệu đó có phải là sự thật?

Vợ hở ra là đưa chuyện nhà lên facebook
Vợ hở ra là đưa chuyện nhà lên facebook
31/12/2017 - 00:10:03
GiadinhNet - Nhà anh Trần Phương như "có tang" mấy ngày hôm nay. Không khí cả nhà ủ rột. Vợ chồng anh chẳng buồn nói với nhau câu nào. Không khí căng thẳng bao trùm cả nhà. Nguyên nhân cũng chỉ bởi mâu thuẫn quanh chuyện vợ anh chuyện gì của gia đình cũng đưa lên facebook.

Hàng ngàn gia đình tham gia hoạt động gây Quỹ cho học sinh nghèo
Hàng ngàn gia đình tham gia hoạt động gây Quỹ cho học sinh nghèo
31/12/2017 - 00:08:45
GiadinhNet - Sáng 22/10/2017, tại Công viên Yên Sở - Gamuda Land, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức “Ngày hội gia đình - Vì hạnh phúc đích thực”. Hai nhà tài trợ chính là Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á. Gamuda Land tài trợ về địa điểm tổ chức. Sự kiện được tổ chức với mục đích gây quỹ tài trợ học sinh mẫu giáo, tiểu học nghèo trong Chương trình Sữa học đường Vì tầm vóc Việt thông qua những ly sữa học đường thơm thảo.

Cô gái Việt kể về một năm chật vật thích nghi với mẹ chồng Hy Lạp
Cô gái Việt kể về một năm chật vật thích nghi với mẹ chồng Hy Lạp
31/12/2017 - 00:08:44
Xoong nồi lúc nào cũng phải sáng choang, giặt áo trắng phải đúng nước 90 độ...', chị My kể lại sự kỹ tính của mẹ chồng.

Làm được 10 điều này, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được cả mẹ chồng khó tính nhất
Làm được 10 điều này, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được cả mẹ chồng khó tính nhất
31/12/2017 - 00:08:43
GiadinhNet – Chỉ cần thực hiện những thủ thuật đơn giản dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chinh phục mẹ chồng tương lai của mình và trở thành bạn của bà ấy.

Trái đắng khi làm "người thứ ba", một lần là quá đủ rồi!
Trái đắng khi làm "người thứ ba", một lần là quá đủ rồi!
31/12/2017 - 00:08:32
Một tháng sau khi quen nhau, anh ấy nói với tôi rằng anh đã có gia đình. Tôi tự hỏi liệu đây có phải trò đùa của số phận, bởi cuộc hôn nhân trước của tôi tan vỡ vì người thứ ba...

Vừa đoàn tụ sau 3 năm xa cách, chồng bỗng bị vợ bỏ chỉ vì tờ giấy mỏng manh
Vừa đoàn tụ sau 3 năm xa cách, chồng bỗng bị vợ bỏ chỉ vì tờ giấy mỏng manh
31/12/2017 - 00:08:21
Anh Nam run run cầm lên tờ giấy mới ngày hôm qua còn làm anh vỡ òa trong niềm vui sướng. Hôm nay, ngay dưới tờ giấy đó là một lá đơn ly hôn – chị Hồng đã kí sẵn, chỉ còn chờ chữ kí của anh.

Bị phát hiện ngoại tình, chồng còn đưa ra đề nghị khác người khiến vợ chết đứng
Bị phát hiện ngoại tình, chồng còn đưa ra đề nghị khác người khiến vợ chết đứng
31/12/2017 - 00:08:21
GiadinhNet - Sống với nhau gần 10 năm, chị Mai không ngờ chồng mình lại có thể đưa ra một đề nghị hoang đường như vậy, bởi trong mắt chị anh vốn dĩ là một người đàn ông thông minh và chín chắn.

Được nhà vợ chu cấp cho mọi chuyện, chồng vẫn coi vợ "chả là cái thá gì cả"
Được nhà vợ chu cấp cho mọi chuyện, chồng vẫn coi vợ "chả là cái thá gì cả"
31/12/2017 - 00:08:10
Thất vọng và suy sụp, bao nhiêu hi sinh của tôi, thanh xuân, sức khỏe, đau đớn, nhẫn nhịn và cả lòng tốt của bố mẹ tôi, tất cả đều bị gạt hết đi bởi người chồng tệ bạc mà tôi đã tin lầm.

Những biểu hiện bạn đã tìm được người tình trăm năm
Những biểu hiện bạn đã tìm được người tình trăm năm
31/12/2017 - 00:06:53
Đôi khi, chỉ dựa vào những dấu hiệu của đối phương là chúng ta đã có thể nhận ra, đó là nửa kia hoàn hảo dành cho mình.

Nếu có kiếp sau, xin được làm đàn bà
Nếu có kiếp sau, xin được làm đàn bà
31/12/2017 - 00:06:42
Tôi thường nghe các bà, các chị ca thán “sinh ra đàn bà là đã mang khổ vào thân”. Nhưng bằng kinh nghiệm ba mươi lăm năm làm kiếp đàn ông của mình, tôi xin khẳng định: Làm đàn ông không hề sung sướng như đàn bà vẫn tưởng.

Lý do phụ nữ càng thông minh càng dễ "ế"
Lý do phụ nữ càng thông minh càng dễ "ế"
31/12/2017 - 00:06:41
Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng những phụ nữ có chỉ số IQ cao thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tình yêu. Dưới đây là những lý do cụ thể.

Làm thế nào để con cái muốn lắng nghe bố mẹ?
Làm thế nào để con cái muốn lắng nghe bố mẹ?
31/12/2017 - 00:06:41
GiadinhNet - “Bố mẹ không muốn lắng nghe tôi. Chính tôi lại không lắng nghe con mình.” Đó là lời tâm sự của anh Ngọc, 1 phụ huynh của thế hệ Milennials, có con sinh ra trong những năm từ 1980 - 2000.

Chồng khăng khăng 'không cần sinh con vẫn hạnh phúc' và sự thật nghiệt ngã phía sau
Chồng khăng khăng 'không cần sinh con vẫn hạnh phúc' và sự thật nghiệt ngã phía sau
31/12/2017 - 00:06:40
Quả nhiên, mẹ chồng thở dài chán chường nắm tay cô, rơm rớm nước mắt, nghẹn ngào nói: “Mẹ xin lỗi con, mẹ cứ nghĩ nó cưới con xong sẽ thay đổi, không ngờ nó cố chấp tới như vậy…”.

Cuộc sống đẹp như mơ của cô dâu Việt bên chồng Singapore khiến chị em ngưỡng mộ
Cuộc sống đẹp như mơ của cô dâu Việt bên chồng Singapore khiến chị em ngưỡng mộ
31/12/2017 - 00:06:15
Trong câu chuyện tình yêu và hôn nhân ấy, Thùy Candy cho rằng, chính khoảng cách về địa lý và khác biệt trong văn hóa, phong tục tập quán, đã khiến cho cả hai luôn muốn khám phá những điều thú vị của nhau.

<< < 151 152 153 154 155  >   >>