Ghen tỵ đỏ mắt với những cô nàng đã lấy chồng giàu lại được nâng niu chiều chuộng như bà hoàng
Ghen tỵ đỏ mắt với những cô nàng đã lấy chồng giàu lại được nâng niu chiều chuộng như bà hoàng
31/12/2017 - 00:51:25
Nhiều người còn nói vui rằng hẳn những cô nàng này kiếp trước từng... "cứu thế giới" nên kiếp này mới được chồng chiều chuộng, yêu thương nhiều như vậy!

Khởi nghiệp lạ thường của người mẹ trẻ đẹp với Yoga - Thiền
Khởi nghiệp lạ thường của người mẹ trẻ đẹp với Yoga - Thiền
31/12/2017 - 00:51:25
GiadinhNet - Chị Lê Thị Tố Hải là người đã đưa Yoga - Thiền miễn phí tới cộng đồng trên mạng Facenet. Chị có bước khởi nghiệp phi thường khi mới… 12 tuổi.

Những vụ tự tử vì bị mắng, chửi, sỉ nhục: Khi kẻ thù là... cảm xúc
Những vụ tự tử vì bị mắng, chửi, sỉ nhục: Khi kẻ thù là... cảm xúc
31/12/2017 - 00:51:08
GiadinhNet - Trong các vụ tự tử do bị người khác chửi, mắng nạn nhân và người nhà nạn nhân thường mang một tâm thế đổ thừa nỗi đau của mình là do người khác gây ra. Nguyên nhân sâu xa là do tâm lý sân hận của nạn nhân. Kẻ thù của nạn nhân không phải là đối tượng đã chửi, mắng họ mà là chính cảm xúc của họ.

Tự xem số phận theo nhân tướng học: Mối quan hệ giữa khuôn mặt và bàn tay
Tự xem số phận theo nhân tướng học: Mối quan hệ giữa khuôn mặt và bàn tay
31/12/2017 - 00:50:57
GiadinhNet - Mặt tròn thì không có góc cạnh, chưa thêm gì thì đa số cuộc đời của những người này đã không sôi nổi, năng động.

Một người chồng thực sự yêu vợ sẽ không bao giờ làm 7 điều này
Một người chồng thực sự yêu vợ sẽ không bao giờ làm 7 điều này
31/12/2017 - 00:50:57
GiadinhNet - Ngay cả khi yêu một ai đó thật lòng, đàn ông vẫn có thể mắc một số sai lầm nhưng họ sẽ không bao giờ làm những điều này với người vợ của mình.

Thật như đếm chuyện nàng dâu không muốn "ra riêng" vì chẳng nỡ xa mẹ chồng
Thật như đếm chuyện nàng dâu không muốn "ra riêng" vì chẳng nỡ xa mẹ chồng
31/12/2017 - 00:50:46
Trước khi về, mẹ đẻ chị còn thân tình dặn dò con gái: "Ba mẹ chồng con hiền lành, tốt bụng. Con thiệt là có phước, đừng ra ở riêng tội ông bà nhớ con, nhớ cháu, hơn nữa con không có người phụ giúp sẽ cực!".

Hôn nhân chỉ bền khi chồng 'sợ vợ'
Hôn nhân chỉ bền khi chồng 'sợ vợ'
31/12/2017 - 00:50:45
Những người đàn ông biết lắng nghe ý kiến của vợ, không ngại mang tiếng "sợ vợ" sẽ có hôn nhân hạnh phúc và ít bị ly dị hơn.

Đằng sau hàng trăm cuộc gọi nhỡ là lời giải thích chết điếng
Đằng sau hàng trăm cuộc gọi nhỡ là lời giải thích chết điếng
31/12/2017 - 00:50:34
Đào phi ra nhà hàng nơi Tuấn làm quản lý cũng không thấy chồng đâu. Điều kỳ lạ nhất là cô nhân viên tên Lan hồi trước thi thoảng vẫn liếc mắt đưa tình với Tuấn cũng vắng mặt...

4 dấu hiệu cho thấy phụ nữ đã lựa chọn nhầm người đàn ông của mình
4 dấu hiệu cho thấy phụ nữ đã lựa chọn nhầm người đàn ông của mình
31/12/2017 - 00:50:34
GiadinhNet - Trước khi tính đến việc gắn bó lâu dài với “người ấy”, phụ nữ hãy xem xét chàng có một trong số những dấu hiệu này hay không để có quyết định đúng đắn cho tương lai của mình.

Bà mẹ Hà Nội mua nhà, sắm xe nhờ cai nghiện chi tiêu vô độ
Bà mẹ Hà Nội mua nhà, sắm xe nhờ cai nghiện chi tiêu vô độ
31/12/2017 - 00:50:17
Gửi tiết kiệm ngay khi có món tiền nhỏ, dồn sức cho các khoản đầu tư lớn... là cách giúp chị Linh Bùi mua nhà, sắm xe, bỏ tật mua sắm vô độ.

Chồng lú lẫn vì "bùa tình", vợ cạn nghĩ để mất con...
Chồng lú lẫn vì "bùa tình", vợ cạn nghĩ để mất con...
31/12/2017 - 00:50:16
Năm 2014, khi em mang thai đứa con thứ hai được 3 tháng, nghén lên nghén xuống thì chồng em bỏ nhà đi theo gái. Mặc cho gia đình đôi bên ngăn cản, mặc cho em hết lời khuyên nhủ, van xin, anh ấy vẫn như người ăn phải bùa mê thuốc lú, không thể tỉnh ngộ ra.

Mẹ chồng - nàng dâu "căng thẳng leo thang" chỉ vì lỡ cùng xem phim "Sống chung với mẹ chồng"
Mẹ chồng - nàng dâu "căng thẳng leo thang" chỉ vì lỡ cùng xem phim "Sống chung với mẹ chồng"
31/12/2017 - 00:50:16
GiadinhNet - Từ khi “trình làng” đến nay, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã gây bão trên cả mạng xã hội lẫn ngoài đời thực. Không hiếm mẹ chồng nàng dâu trở nên căng thẳng chỉ vì lỡ cùng nhau xem phim này.

Trở lại bên người ấy là đúng hay sai?
Trở lại bên người ấy là đúng hay sai?
31/12/2017 - 00:50:15
Sau một cuộc chia ly, cảm giác hụt hẫng, nhớ nhung những điều quen thuộc dễ khiến bạn tha thiết muốn quay về. Nhưng lựa chọn ấy, liệu có còn hợp lý?

Chung tay phòng, chống bạo lực gia đình
Chung tay phòng, chống bạo lực gia đình
31/12/2017 - 00:50:04
GiadinhNet - Thông tin từ Bộ Văn hóa-Thể thao&Du lịch (VH-TT&DL), gần 80% số vụ ly hôn hàng năm có nguyên nhân từ bạo lực gia đình. Trẻ em sống trong gia đình có bạo lực cũng có xu hướng sử dụng bạo lực khi giải quyết mâu thuẫn.

Cho em mùa hè - cho tuổi thơ những gam màu tươi đẹp
Cho em mùa hè - cho tuổi thơ những gam màu tươi đẹp
31/12/2017 - 00:50:04
Chiếc xe đưa chúng tôi qua những cánh đồng xanh mướt, mùi lúa, mùa rạ đốt đồng khiến lòng tôi chợt nôn nao. Sài Gòn lùi xa. Đoàn chúng tôi đi về miền quê xa của miền Tây sông nước, của những con người chất phác, thật thà… và hơn cả, là dự án “Cho em mùa hè”, với mong muốn mang đến cho những trẻ em nghèo nơi đây một mùa hè với mảng màu ký ức đầy tươi đẹp.

Tuyệt chiêu khiến mẹ chồng muôn phần "lép vế" của cô con dâu lười như hủi và cái kết bất ngờ
Tuyệt chiêu khiến mẹ chồng muôn phần "lép vế" của cô con dâu lười như hủi và cái kết bất ngờ
31/12/2017 - 00:49:53
Nhưng rồi một hôm, khi mẹ chồng Quyên đang bế cháu thì vấp ngã xuống sàn. Ngã rồi mà tay bà vẫn không quên đỡ đầu cháu...

Con dâu khổ tại... mẹ ruột
Con dâu khổ tại... mẹ ruột
31/12/2017 - 00:48:45
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu có lẽ là chuyện phức tạp muôn thuở. Nhưng nỗi khổ của con dâu có khi bắt nguồn tại chính mẹ ruột cô.

Ghen ngược, bồ trẻ đến nhà chồng tôi đòi... quyền lợi
Ghen ngược, bồ trẻ đến nhà chồng tôi đòi... quyền lợi
31/12/2017 - 00:48:34
Trong lúc Hưng mặt mày xanh như chàm đổ, cố găng đẩy cô gái ra ngoài sân thì cô gái đã lớn tiếng với chồng tôi rằng thời buổi này vợ già chẳng là gì so với bồ trẻ, rằng cô ta đã hầu hạ, dạ vâng Hưng suốt một năm qua chỉ để Hưng cho cô ta có danh phận, có phần xứng đáng, sòng phẳng trong ngôi nhà của anh...

Có nên đeo nhẫn vòng có mặt Phật, treo ảnh Phật để trang trí nhà cửa ?
Có nên đeo nhẫn vòng có mặt Phật, treo ảnh Phật để trang trí nhà cửa ?
31/12/2017 - 00:48:23
GiadinhNet - Nhiều người có thói quen đeo vòng, nhẫn có mặt Phật, treo ảnh Phật để trang trí nhà cửa mà không hề biết mình đang gieo nhân rất xấu, có thể gặp nhiều phiền phức trong cuộc sống, - Thượng tọa Thích Chân Quang lý giải.

Bi kịch của người đàn bà xác định hơi thở cuối cùng cũng phải khiến chồng cũ khổ sở
Bi kịch của người đàn bà xác định hơi thở cuối cùng cũng phải khiến chồng cũ khổ sở
31/12/2017 - 00:48:23
Những ngày sau đó, chị cấm chồng cũ không được đến thăm con, buộc con phải cắt đứt hoàn toàn liên lạc với bố. Chị tiếp tục gồng mình lên, chịu đựng những cơn đau...

Con cái dễ hư hỏng nếu vợ chồng bất hòa
Con cái dễ hư hỏng nếu vợ chồng bất hòa
31/12/2017 - 00:48:22
GiadinhNet - “Thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn” là sự đúc kết của ông cha ta từ hàng nghìn năm trước cho đến nay vẫn nguyên giá trị. Tuy nhiên, trên thực tế đây là mối quan hệ xảy ra nhiều xung đột nhất. Vì sao lại như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân?

Hôn nhân trên bờ vực thẳm nếu chồng hay nói với vợ điều này
Hôn nhân trên bờ vực thẳm nếu chồng hay nói với vợ điều này
31/12/2017 - 00:48:22
Sức mạnh của lời nói có thể giúp vợ chồng khắng khít, yêu thương nhau hơn, hoặc cũng có thể làm tình cảm sứt mẻ, đẩy hôn nhân đến bờ vực thẳm không thể cứu vãn.

Chia sẻ cay đắng của cô gái tức tốc bay từ nước ngoài về cưới chị họ thân thiết và nhận kết quả chết đứng
Chia sẻ cay đắng của cô gái tức tốc bay từ nước ngoài về cưới chị họ thân thiết và nhận kết quả chết đứng
31/12/2017 - 00:48:22
Dòng tâm sự thu hút 32 ngàn like với câu chuyện khó tin mà có thực được kể lại từ nhân vật nữ chính mà thản nhiên đến độ... rơi nước mắt.

Thâm cung bí sử (103 - 8): Ảnh cưới chưa phải là đám cưới
Thâm cung bí sử (103 - 8): Ảnh cưới chưa phải là đám cưới
31/12/2017 - 00:48:05
GiadinhNet - Thương rất muốn vào Kon Tum để thăm Tùng và xem việc đầu tư của cô tiến triển ra sao. Nhưng Tùng gọi điện thoại thông báo rằng anh phải ra Hà Nội để làm việc với một cơ quan chức năng. Thế là hai người lại có vài đêm đầy lãng mạn ở khách sạn.

Tổ ấm quạnh hiu khi thiếu vắng bữa cơm gia đình
Tổ ấm quạnh hiu khi thiếu vắng bữa cơm gia đình
31/12/2017 - 00:48:04
GiadinhNet - Đề cập đến ý nghĩa của bữa cơm gia đình, cố Giáo sư Từ Giấy từng cho rằng “sự tan rã của gia đình thường bắt đầu từ sự tan rã của bữa cơm gia đình”. Điều đáng lo ngại là hiện nay, những bữa cơm gia đình ngày càng thưa vắng dần. Khi hàng quán mọc khắp nơi, khi các quán nhậu lúc nào cũng tấp nập khách là lúc bữa cơm gia đình trở nên hiu quạnh.

Đạo diễn Lê Hoàng: Phụ nữ lấy chồng như "chia tay hoàng hôn"
Đạo diễn Lê Hoàng: Phụ nữ lấy chồng như "chia tay hoàng hôn"
31/12/2017 - 00:47:53
Hiếm có một cô gái nào bước lên xe hoa mà đi hiên ngang. Đa số họ đều lảo đảo. Tại sao như thế? Tại vì họ buồn. Họ biết là từ giờ phút đó trở đi, phải chia tay với nhiều thứ, trong đó có hoàng hôn.

Biết tin cô dâu mang thai đôi con gái, mẹ chồng làm một việc bất ngờ
Biết tin cô dâu mang thai đôi con gái, mẹ chồng làm một việc bất ngờ
31/12/2017 - 00:47:53
Ngày biết Phương mang thai đôi con gái, mẹ chồng liền tỏ thái độ lạnh nhạt. Thậm chí bà còn bỏ mặc cô tự chăm sóc một mình chứ không đoái hoài gì.

Chồng vô trách nhiệm, mẹ chồng đứng về phía con dâu và cái kết không ngờ
Chồng vô trách nhiệm, mẹ chồng đứng về phía con dâu và cái kết không ngờ
31/12/2017 - 00:47:42
Mẹ chồng ngồi bên cạnh nghe thấy, lại trông sắc mặt con dâu thay đổi thì nói luôn: "Con không cần rời đi, người phải rời đi là con trai của mẹ, mẹ sẽ đuổi nó ra khỏi nhà"...

Tự xem số phận theo nhân tướng học: Trán hay còn gọi là bầu trời trong bàn tay
Tự xem số phận theo nhân tướng học: Trán hay còn gọi là bầu trời trong bàn tay
31/12/2017 - 00:47:31
GiadinhNet - GS Trần Quang Quyến nói rằng: “Trán tượng trưng cho bầu trời. Trời đẹp thì phải quang đãng.

Anh chồng hiền lành nuông chiều vợ từ khi cưới về và cái kết...
Anh chồng hiền lành nuông chiều vợ từ khi cưới về và cái kết...
31/12/2017 - 00:47:20
Cái tát nảy lửa của Loan khiến Kiên nhận ra sai lầm của mình là đã quá nuông chiều vợ...

Thâm cung bí sử (103 - 9): Tìm đâu tăm cá bóng chim
Thâm cung bí sử (103 - 9): Tìm đâu tăm cá bóng chim
31/12/2017 - 00:47:03
GiadinhNet - Ba ngày, rồi một tuần liền Tùng không gọi điện thoại cho Thương. Rồi hai tuần bặt vô âm tín. Thương không sao ngủ được.

Chiếc ghế từ ống nước bố Hà Nội chế cho con gây 'bão'
Chiếc ghế từ ống nước bố Hà Nội chế cho con gây 'bão'
31/12/2017 - 00:46:52
Được vợ nhờ mua ghế ăn dặm cho con, anh Thường mày mò tự làm ghế kiêm xe đẩy đặc biệt.

Câu chuyện buồn của mẹ đơn thân mang hình xăm nguệch ngoạc trên cổ chân
Câu chuyện buồn của mẹ đơn thân mang hình xăm nguệch ngoạc trên cổ chân
31/12/2017 - 00:46:41
'Người ta bảo cả thế giới này chỉ có mình tôi có cái hình xăm này… '.

Thuê người đẹp "bẫy" chồng để kiếm cớ ly hôn và cái kết ngoài sức tưởng tượng
Thuê người đẹp "bẫy" chồng để kiếm cớ ly hôn và cái kết ngoài sức tưởng tượng
31/12/2017 - 00:46:41
Kết quả kế hoạch “bẫy” chàng cộng với câu nói của cô nàng thực sự khiến nàng bị chấn động...

Vợ ngang nhiên dắt nhân tình về nhà còn lớn tiếng thách thức chồng
Vợ ngang nhiên dắt nhân tình về nhà còn lớn tiếng thách thức chồng
31/12/2017 - 00:46:30
Chuyến công tác tới TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cách đây 3 năm khiến luật sư Thái ám ảnh mãi. Lần đó, anh đã tư vấn cho một người đàn ông… thoát khỏi người vợ xấc xược của mình.

Cả nhà cùng năng động trong mùa hè – không khó đâu!
Cả nhà cùng năng động trong mùa hè – không khó đâu!
31/12/2017 - 00:46:29
Mùa hè đã đến! Cả nhà phải làm gì đây? Các ông bố, bà mẹ hãy quên đi công việc bề bộn hay những lo âu trong cuộc sống hàng ngày để lên kế hoạch tận hưởng hè cho cả nhà năng động.

Này các bà mẹ chồng, đừng đánh mất cả con trai mình chỉ vì xét nét nàng dâu
Này các bà mẹ chồng, đừng đánh mất cả con trai mình chỉ vì xét nét nàng dâu
31/12/2017 - 00:46:29
Đừng tự biến những chuyện nhỏ nhặt thành lớn. Sự chân thành sẽ luôn nhận lại sự chân thành. Con dâu tốt, mẹ chồng cũng tốt. Mẹ chồng dễ chịu, con cái thoải mái vui vẻ, chẳng phải âu lo chuyện gì.

'Nhìn con ngủ chỉ muốn lấy chăn bịt miệng': Chuyện kể đáng sợ của những người mẹ từng bị trầm cảm sau sinh
'Nhìn con ngủ chỉ muốn lấy chăn bịt miệng': Chuyện kể đáng sợ của những người mẹ từng bị trầm cảm sau sinh
31/12/2017 - 00:46:12
GiadinhNet - Vụ việc người mẹ trẻ 20 tuổi ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội giết chính con đẻ của mình mới 33 ngày tuổi đang gây rúng động dư luận. Vụ việc khiến không ít người bàng hoàng và đau lòng.

Ngay cả trong phòng ngủ, đàn ông tử tế cũng hơn đứt đàn ông hư
Ngay cả trong phòng ngủ, đàn ông tử tế cũng hơn đứt đàn ông hư
31/12/2017 - 00:46:01
Nghiên cứu mới cho thấy trong mọi mặt, kể cả sex, đàn ông tử tế vẫn tuyệt vời hơn.

10 lý do bạn nên cảm thấy hài lòng vì đã sinh mổ
10 lý do bạn nên cảm thấy hài lòng vì đã sinh mổ
31/12/2017 - 00:45:49
GiadinhNet - Bạn cảm thấy mình không giống các bà mẹ sinh thường, thậm chí cảm thấy mệt mỏi hơn so với họ? Đừng lo lắng, thực tế sinh mổ có nhiều điều hay ho mà những người không trải qua sẽ không biết hoặc không hiểu được.

<< < 151 152 153 154 155  >   >>