Ngoại Tình: Nỗi đau không chỉ riêng người bị phản bội
Ngoại Tình: Nỗi đau không chỉ riêng người bị phản bội
31/12/2017 - 02:29:15
Khi quan hệ vợ chồng mâu thuẫn, ngoại tình không giúp chúng ta giải quyết được vấn đề mà còn tạo nên những nỗi đau cho cả kẻ ngoại tình lẫn người bị phản bội.

Cảm động bài thơ vợ Trần Lập viết cho chồng
Cảm động bài thơ vợ Trần Lập viết cho chồng
31/12/2017 - 02:29:15
Người hâm mộ không cầm được nước mắt khi đọc bài thơ của chị Hoa viết cho chồng, nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập trước sự ra đi vội vã của anh.

Vợ vừa phát hiện ung thư, chồng chìa ngay đơn ly dị
Vợ vừa phát hiện ung thư, chồng chìa ngay đơn ly dị
31/12/2017 - 02:29:04
Khi viết những dòng này, tôi thương chị đến đứt từng khúc ruột bởi người đầu ấp tay gối với chị tôi vừa làm 1 việc tàn nhẫn khiến chị không còn gượng dậy được nữa…

Đàn bà sao chẳng thương nhau?
Đàn bà sao chẳng thương nhau?
31/12/2017 - 02:28:53
Trong chuyện ngoại tình, đừng chỉ hỏi đàn bà, đừng chỉ đánh ghen với phụ nữ. Hãy hỏi mấy đức ông chồng?

Đêm tân hôn bị phá tan tành vì "kẻ thứ 3” không ngờ
Đêm tân hôn bị phá tan tành vì "kẻ thứ 3” không ngờ
31/12/2017 - 02:28:36
Chẳng biết qua bao lâu, khi 2 người đã như tên trên dây cung, sẵn sàng tiến đến bước chính quan trọng, Hiếu có chút khẩn trương, nhưng rồi anh đã phải khựng lại, mọi cảm xúc hưng phấn kích thích và hồi hộp bay biến đâu mất hết, chỉ còn lại sững sờ, hoài nghi…

Bé tử vong vì mắc dây chuyền: Cho đeo trang sức, bố mẹ vô tình hại con
Bé tử vong vì mắc dây chuyền: Cho đeo trang sức, bố mẹ vô tình hại con
31/12/2017 - 02:28:25
GiadinhNet - Lại thêm vụ việc đau lòng trẻ đeo dây chuyền bị vướng vào tủ khiến nghẹt thở, dẫn đến tử vong. Thời gian qua, nhiều vụ trẻ gặp tai nạn, bị kẻ xấu hãm hại chỉ vì đeo đồ trang sức.

Đắng đót đợi chồng mòn mỏi, 30 năm sau thành “người thứ ba”
Đắng đót đợi chồng mòn mỏi, 30 năm sau thành “người thứ ba”
31/12/2017 - 02:28:24
GiadinhNet - Một nách hai con, hi sinh tuổi thanh xuân của mình cho gia đình chồng đợi ngày chồng ở trời Tây về đoàn tụ nhưng cuối cùng sau những tháng ngày làm “đá vọng phu”, bà Thương nhận lại là một cái kết đắng đót.

Bí quyết sống chung của một gia đình "tứ đại đồng đường" ở Hà Nội
Bí quyết sống chung của một gia đình "tứ đại đồng đường" ở Hà Nội
31/12/2017 - 02:28:13
GiadinhNet – Xã hội hiện đại, đa phần những cặp vợ chồng trẻ muốn ở riêng. GiGia đình ông Hoàng Văn Nghị và bà Dương Thị Son, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, hơn 50 năm nay có 4 thế hệ chung sống hạnh phúc đem lại một cách nhìn khác.

Chuyện tình trong mơ của đôi vợ chồng tàn tật
Chuyện tình trong mơ của đôi vợ chồng tàn tật
31/12/2017 - 02:28:13
GiadinhNet - Vượt qua sự mặc cảm về bệnh tật, hai số phận không may mắn đã đến với nhau bằng sự mách bảo từ trái tim để tìm đến hạnh phúc và sự yêu thương.

Mách nàng dâu 7 chiêu "cảm hóa" mẹ chồng khó tính
Mách nàng dâu 7 chiêu "cảm hóa" mẹ chồng khó tính
31/12/2017 - 02:28:01
Có nhiều điều mẹ chồng nói sẽ khiến bạn cảm thấy không hài lòng, khó chịu vô cùng. Nhưng, hãy gạt bỏ mọi thứ sang một bên, đừng tính toán.

Mẹ Việt ở Australia: Trẻ con Tây tự lập là do 'hoàn cảnh xô đẩy'
Mẹ Việt ở Australia: Trẻ con Tây tự lập là do 'hoàn cảnh xô đẩy'
31/12/2017 - 02:28:01
'Các bé Tây phải tự lập sớm vì đấy là yêu cầu của cuộc sống ở nơi bé sinh sống. Nếu không tự lập thì bé sẽ không thể tồn tại được', chị Hương chia sẻ.

Những trải nghiệm sôi động cùng sơn Galaxy tại Cresent Mall
Những trải nghiệm sôi động cùng sơn Galaxy tại Cresent Mall
31/12/2017 - 02:27:03
GiadinhNet - Sự kiện “Trải nghiệm sắc màu cùng sơn Galaxy” diễn ra đúng vào giai đoạn Sài Thành “khan hiếm” những sự kiện lớn mang tính trải nghiệm. Chính vì thế, nhiều gia đình lẫn các bạn trẻ rất mong chờ vào một sự kiện có thể giúp họ xả sạch mọi lo toan thường nhật để nhảy ùm vào những trải nghiệm mới lạ và lý thú.

Éo le đàn bà làm trụ cột gia đình (2): Kiếm tiền giỏi, nội trợ hay vẫn bị... bạt tai
Éo le đàn bà làm trụ cột gia đình (2): Kiếm tiền giỏi, nội trợ hay vẫn bị... bạt tai
31/12/2017 - 02:27:03
GiadinhNet - Vì gánh kinh tế gia đình trên vai, lại một tay lo chuyện nội trợ, con cái nên chị Phương không thể chu toàn được chuyện gia đình như ý chồng. Đôi khi, chỉ vì về nhà muộn 30 phút mà chồng chị khóa trái cửa không cho mẹ con chị vào. Chị thường xuyên nghe những câu xỉa xói của chồng như: “Cô cậy có tiền thì đi thuê khách sạn mà ở”, “Cô mang màn lên cơ quan mà ngủ, mà phấn đấu làm quan to đi”…

Độc đáo gia đình “tứ đại đồng đường” kể chuyện giữ nếp nhà bằng ảnh
Độc đáo gia đình “tứ đại đồng đường” kể chuyện giữ nếp nhà bằng ảnh
31/12/2017 - 02:27:02
GiadinhNet – Có thành viên trong gia đình "tứ đại đồng đường" của cụ Ngô Thế Chiện đã đi vào cõi vĩnh hằng, con, cháu, chắt cũng đi khắp phương trời, nhưng nếp nhà vẫn được giữ nguyên, truyền từ đời này sang đời khác.

Lý do phụ nữ muốn lấy chồng giàu
Lý do phụ nữ muốn lấy chồng giàu
31/12/2017 - 02:27:01
Không chỉ tiền cuốn hút phụ nữ, sự thông minh của đàn ông cũng rất hấp dẫn. Do đó, một anh chàng có trí tuệ và tài khoản nhiều con số rõ ràng là "con cá to".

Ông bố Nhật chữa thói xấu khi ăn của con chỉ bằng một câu nói
Ông bố Nhật chữa thói xấu khi ăn của con chỉ bằng một câu nói
31/12/2017 - 02:26:50
"Taro, thật khổ cho mẹ khi ngày ngày làm quà tặng cho con nhưng con lại không nhận và ném đi", ông bố nói.

Thâm cung bí sử (85 - 6): Những ngày đầu tháng của chúng tôi
Thâm cung bí sử (85 - 6): Những ngày đầu tháng của chúng tôi
31/12/2017 - 02:26:39
GiadinhNet - Tháng lương đầu tiên của anh Giang đưa hết cho bố, chỉ bớt lại 100.000 đồng để cho tôi mua sách, vì tôi hay đọc sách.

Bộ tranh xúc động về tình yêu bố dành cho con gái
Bộ tranh xúc động về tình yêu bố dành cho con gái
31/12/2017 - 02:26:39
Dù có to lớn và vụng về đến đâu thì các ông bố vẫn luôn dịu dàng chăm sóc cô công chúa nhỏ của mình.

Mượn rượu "mắng" chồng
Mượn rượu "mắng" chồng
31/12/2017 - 02:26:33
Chịu khó, yêu vợ mỗi tội... thích nhậu, Thủy bực chồng mình lắm. Thủy rắp tâm một ngày nào đó phải cho chồng một bài học mới được...

Lắp camera theo dõi, phát hiện bí mật trong phòng ngủ của con
Lắp camera theo dõi, phát hiện bí mật trong phòng ngủ của con
31/12/2017 - 02:26:22
Chồng mất sớm, bố mẹ đôi bên ở xa, giữa Thủ đô chỉ có mình chị xoay sở với cơm áo gạo tiền để nuôi con ăn học, những tưởng, khi đứa con đã khôn lớn trưởng thành, chị có thể bớt đi gánh nặng mà sống cuộc đời an nhàn, ai ngờ một bí mật khủng khiếp vừa lộ ra đã khiến tim chị rỉ máu …

Kiểu phụ nữ khiến đàn ông chạy dài
Kiểu phụ nữ khiến đàn ông chạy dài
31/12/2017 - 02:26:21
Đàn ông thích phụ nữ thuần khiết nhưng không có nghĩa là người đó quá ngây thơ đến mức hồ đồ, không có chính kiến.

Người đàn ông chờ 22 năm mới được làm bố: "Tôi từng nghĩ mình lấy phải của nợ!"
Người đàn ông chờ 22 năm mới được làm bố: "Tôi từng nghĩ mình lấy phải của nợ!"
31/12/2017 - 02:26:21
GiadinhNet - Anh Dương Văn Chiên (Hà Đông, Hà Nội) – người đàn ông hiếm muộn con này từng nghĩ “mình đã rước về một của nợ”, nhưng chính “của nợ” ấy đã cho anh có 2 đứa con sau 22 năm khát khao làm bố.

Giá trị của người phụ nữ đâu chỉ 'hơn nhau ở tấm chồng'
Giá trị của người phụ nữ đâu chỉ 'hơn nhau ở tấm chồng'
31/12/2017 - 02:26:10
'Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng', nghe thật là phụ thuộc. Cứ như thể phụ nữ chả có giá trị nào sất ngoài 'cái thằng chồng' mà cô ta kiếm được.

Bi kịch của người mẹ trẻ khi đi xét nghiệm ADN
Bi kịch của người mẹ trẻ khi đi xét nghiệm ADN
31/12/2017 - 02:25:59
Cầm tờ giấy kết quả xét nghiệm trên tay, Huyền ôm cái bụng lùm lùm khóc ròng. Cô cho biết, chỉ vì phút giận mà cuộc đời cô giang dở, đứa con trong bụng là con của chồng cô, nhưng không phải người đàn ông cô yêu.

4 quy tắc dạy con nổi tiếng thay đổi cuộc đời 1 đứa trẻ
4 quy tắc dạy con nổi tiếng thay đổi cuộc đời 1 đứa trẻ
31/12/2017 - 02:25:47
Nguyên tắc bể cá, nguyên tắc con sói,... là những nguyên tắc giáo dục nổi tiếng thế giới, áp dụng ở thời nào cũng đúng.

Triết lý nhà Phật (4): Tự đày đọa bản thân vì vô tình phát hiện nhật ký ngoại tình" của chồng quá cố
Triết lý nhà Phật (4): Tự đày đọa bản thân vì vô tình phát hiện nhật ký ngoại tình" của chồng quá cố
31/12/2017 - 02:25:10
GiadinhNet - Trong Phật giáo có nhiều phương pháp để chuyển hóa sân hận, trong đó triết lý buông xả là cách giúp chúng ta dễ dàng đạt được hạnh phúc, an lạc.

Sốc nặng sau khi gặp nhân tình của chồng
Sốc nặng sau khi gặp nhân tình của chồng
31/12/2017 - 02:24:59
Tôi chưa từng nghĩ có một ngày mình lại ngồi đây, đối diện với cô nhân tình của chồng.

Những cử chỉ biến bạn gái thành thỏi nam châm trước nam giới
Những cử chỉ biến bạn gái thành thỏi nam châm trước nam giới
31/12/2017 - 02:24:58
Nếu bạn đi đến một buổi hẹn lãng mạn, chọn một nơi có ánh sáng mờ ảo để sự xuất hiện của bạn trở nên cuốn hút hơn.

Lá thư đẫm nước mắt bồ nhí gửi vợ trước của chồng
Lá thư đẫm nước mắt bồ nhí gửi vợ trước của chồng
31/12/2017 - 02:24:47
Em biết rằng chị sẽ rất khó để tha thứ và quên đi những lỗi lầm mà em đã phạm phải. Nhưng nếu có thể, mong chị hãy cho các con của em có thể được nhận cha của nó.

Thâm cung bí sử (85 - 10): Học sống làm người
Thâm cung bí sử (85 - 10): Học sống làm người
31/12/2017 - 02:24:36
GiadinhNet - Tôi bất ngờ khi nghe bố nói phải phấn đấu để được sống thọ, chết mau. Tôi hỏi ông: “Cái đó mà cũng phấn đấu được hả bố?”.

Thói quen vô tình khiến hôn nhân bất hạnh
Thói quen vô tình khiến hôn nhân bất hạnh
31/12/2017 - 02:24:19
Tùy tiện thốt ra hai từ “ly hôn” trong mọi cuộc cãi vã chỉ đẩy vợ chồng bạn ra xa nhau nhanh hơn.

Lời thú tội của chàng trai bỏ người yêu 5 năm để lấy vợ giàu có
Lời thú tội của chàng trai bỏ người yêu 5 năm để lấy vợ giàu có
31/12/2017 - 02:24:08
'Khi có tình cảm, thì tôi vứt bỏ chạy theo tiền. Khi có tiền rồi, nhưng chỉ là do sự tính toán đơn kép của mình, tôi lại thấy nhục nhã hơn bao giờ hết'.

7 vấn đề về tiền bạc mà mọi cặp đôi cần nói với nhau
7 vấn đề về tiền bạc mà mọi cặp đôi cần nói với nhau
31/12/2017 - 02:24:08
Cho dù hai bạn đã ở bên nhau 11 năm hay chỉ mới 11 tháng thì việc rõ ràng về tài chính sẽ giúp loại bỏ được nguyên nhân hàng đầu dẫn đến chia tay.

14 năm vật vã cùng con, mẹ quyết mở trường dạy trẻ tự kỷ
14 năm vật vã cùng con, mẹ quyết mở trường dạy trẻ tự kỷ
31/12/2017 - 02:23:57
GiadinhNet - 14 năm từ khi phát hiện con mắc hội chứng tự kỷ, chị đã cố gắng giúp con hòa nhập được cộng đồng. Không chỉ vậy, chị còn mở trường chuyên biệt để dạy những em nhỏ bị tự kỷ. Chị là Phạm Thị Kim Tâm, người sáng lập và hiện là quản lý Trường chuyên biệt Tuổi Ngọc ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

Chuyện lạ có thật ở Hà Nội: Treo biển, rải tờ rơi để… tuyển vợ mới!
Chuyện lạ có thật ở Hà Nội: Treo biển, rải tờ rơi để… tuyển vợ mới!
31/12/2017 - 02:23:46
GiadinhNet - Sáng 20/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tấm biển tuyển vợ trước một ngôi nhà tại đường Láng (Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người tò mò.

Bi hài quý bà bị cắm sừng đánh ghen tình địch ở nhà nghỉ
Bi hài quý bà bị cắm sừng đánh ghen tình địch ở nhà nghỉ
31/12/2017 - 02:23:35
Có thể nói, nhà nghỉ như một chốn thiên đường cho các bậc cao nhân chuyên ngoại tình công sở. Không những vậy, đây còn là nơi phát sinh ra bao nhiêu chuyện dở khóc, dở cười từ những mối tình vụng trộm.

Chồng dẫn con riêng, bồ nhí về thản nhiên bảo vợ "nuôi"
Chồng dẫn con riêng, bồ nhí về thản nhiên bảo vợ "nuôi"
31/12/2017 - 02:23:24
Lấy vợ làm giáo viên, có con gái xinh xắn, thông minh nhưng anh chồng vẫn muốn ra ngoài kiếm thêm “thằng cu nối dõi”. Anh ta dẫn con riêng bồ nhí về, đòi vợ bán nhà để có tiền “bao nuôi” gia đình mới.

Cách đơn giản giúp trẻ có thói quen đi vệ sinh
Cách đơn giản giúp trẻ có thói quen đi vệ sinh
31/12/2017 - 02:23:07
GiadinhNet - Bé nhà tôi đi vệ sinh rất tùy tiện. Có hôm đi một, hai lần. Có khi lại 3-4 ngày không đi. Mong Chuyên mục tư vấn có cách nào giúp trẻ có thói quen đi vệ sinh đều đặn không?

Vợ người thì ai chả thích...
Vợ người thì ai chả thích...
31/12/2017 - 02:23:06
Chồng tôi thường có câu cửa miệng ‘vợ thằng T dạo này trẻ đẹp, nhìn xinh thật’. Mỗi lần nghe chồng nói câu đấy, tôi lại tức lộn ruột lên, và ấm ức.

"Chiều nay em vừa đi đánh ghen bồ của anh đấy chồng ạ!"
"Chiều nay em vừa đi đánh ghen bồ của anh đấy chồng ạ!"
31/12/2017 - 02:23:06
Cô rót rượu, cùng chồng nâng cốc uống cạn. Lúc đặt cái li rỗng không xuống bàn, cô thở một hơi dài, rồi nhẹ nhàng nói với chồng: “Chiều nay, em vừa đi đánh ghen bồ của anh, chồng ạ!”.

<< < 136 137 138 139 140  >   >>