Con dâu lao đao vì bị bố chồng “chiếu tướng”
Con dâu lao đao vì bị bố chồng “chiếu tướng”
31/12/2017 - 03:20:06
Sẵn có định kiến từ trước với người phụ nữ không chung thủy nên bố chồng luôn xét nét nghi ngờ con dâu, khiến nàng nhiều phen khốn đốn.

Sự trả thù thâm độc của gã chồng ngoại tình
Sự trả thù thâm độc của gã chồng ngoại tình
31/12/2017 - 03:19:55
Cô đâu ngờ được, lúc ấy trong lòng Nghĩa đang ngùn ngụt lửa hận và quyết tâm trả thù cô bằng được vì cô dám phanh phui tội ngoại tình của anh ta.

Sững sờ khi biết vợ sống hai mặt
Sững sờ khi biết vợ sống hai mặt
31/12/2017 - 03:19:54
Nhưng gần đây mẹ tôi lên chơi tôi thấy bà có vẻ không vui, bà bảo với tôi rằng bà không tin tưởng được vợ tôi, vì có lúc tôi ở nhà thì cô ấy ngọt nhạt dễ nghe, nhưng nếu tôi đi làm thì hai mẹ con chẳng bao giờ nói chuyện với nhau.

Lấy "vợ đàn ông" thật sướng!
Lấy "vợ đàn ông" thật sướng!
31/12/2017 - 03:19:43
Lấy vợ, Hùng mặc kệ người ta nói gì thì nói. Hùng vẫn thấy mình và vợ đúng là một cặp trời sinh, thấy cô ấy vô cùng quyến rũ khi mặt mũi tèm lem, mồ hôi rơi lấm tấm ngồi sửa quạt hỏng.

Thâm cung bí sử (80 - 8): Trở lại nghề báo
Thâm cung bí sử (80 - 8): Trở lại nghề báo
31/12/2017 - 03:19:32
GiadinhNet - Sau cú lỗ bạc mặt ấy, Nhâm đoạn tuyệt hẳn với nghề buôn. “Buôn bán không phải là nghề của tớ. Thất bại là đương nhiên”, Nhâm nói như vậy.

Những đồ chơi phát triển 8 loại trí thông minh của trẻ
Những đồ chơi phát triển 8 loại trí thông minh của trẻ
31/12/2017 - 03:19:15
GiadinhNet - Con người từ khi sinh ra đã sở hữu 8 loại trí thông minh. Việc cha mẹ lựa chọn đồ chơi thông thái là cách giúp trẻ phát triển 8 trí thông minh.

Tức giận cũng đừng nói ly hôn
Tức giận cũng đừng nói ly hôn
31/12/2017 - 03:19:14
Lời nói tưởng như chỉ là gió thoảng qua nhưng lại có thể phá hủy đi mối quan hệ của bạn. Bởi vậy, cần hết sức cẩn trọng, sử dụng lời nói một cách khôn ngoan nếu không muốn hôn nhân đổ vỡ.

Chồng cũ của mẹ
Chồng cũ của mẹ
31/12/2017 - 03:19:03
Chỉ biết rằng, mẹ có nói với bố về những gì xảy ra. Chính bố là người muốn chồng cũ của mẹ về chơi như một người thân. Họ đã vượt qua những trở ngại cuộc đời và tình đời, để hồn nhiên sống như những người bạn.

Nàng có quá đòi hỏi ở chàng?
Nàng có quá đòi hỏi ở chàng?
31/12/2017 - 03:19:03
Mỗi người phụ nữ đều muốn được yêu thương, chia sẻ và đỡ đần, được dựa vào người chồng suốt cả cuộc đời. Nhưng cũng có khi sự thân quen có thể biến thành thái độ ép buộc, kỳ vọng có thể biến thành yêu cầu quá mức.

Tôi luôn dạy con về việc nói lời xin lỗi
Tôi luôn dạy con về việc nói lời xin lỗi
31/12/2017 - 03:18:52
Việc nói lời xin lỗi với các con khi tôi không làm được điều tốt nhất, tôi sẽ nhận được sự tha thứ của bọn trẻ và ngược lại, chúng sẽ học được nhiều điều từ hành động này.

6 sai lầm ngớ ngẩn phụ nữ thường mắc phải khi yêu
6 sai lầm ngớ ngẩn phụ nữ thường mắc phải khi yêu
31/12/2017 - 03:18:40
Hạ thấp giá trị của mình, thay đổi diện mạo, giả vờ ngu ngốc... là những sai lầm bạn gái có thể mắc phải chỉ vì muốn thu hút một anh chàng.

14 loại đồ chơi Trung thu không nên mua cho trẻ
14 loại đồ chơi Trung thu không nên mua cho trẻ
31/12/2017 - 03:18:29
GiadinhNet - Đồ chơi Trung thu cho trẻ ngập tràn quanh khu phố cổ. Buổi tối ra đường rất dễ giật mình vì hình ma quỷ, sọ người, xương người… cùng rất nhiều đồ chơi kinh dị, bạo lực. Liệu có nên mua cho con chơi những thứ này?

Nàng dâu thuê giúp việc "giám sát" mẹ chồng
Nàng dâu thuê giúp việc "giám sát" mẹ chồng
31/12/2017 - 03:17:18
Lan Anh đã bỏ một khoản tiền lớn để thuê người "giám sát" mẹ chồng chỉ vì bà chăm cháu không đúng ý chị.

Nhận diện một đứa trẻ thông minh
Nhận diện một đứa trẻ thông minh
31/12/2017 - 03:15:48
Nếu con bạn hỏi liên tục và toàn đưa ra những câu hóc búa, đây có thể là dấu hiệu của một đứa trẻ thiên tài.

Đàn ông và đàn bà thường nghĩ gì khi cãi nhau?
Đàn ông và đàn bà thường nghĩ gì khi cãi nhau?
31/12/2017 - 03:15:37
Khi cãi nhau, đàn ông thường phải dỗ dành đàn bà và xin tha thứ trước thì cuộc cãi vã mới kết thúc.

Khô héo vì chồng cũng không được phép ngoại tình
Khô héo vì chồng cũng không được phép ngoại tình
31/12/2017 - 03:15:26
GiadinhNet - Theo các chuyên gia, ngay cả khi khô héo vì chồng, chị em cũng nên tự ra lệnh cho mình rằng “không được phép ngoại tình”. Bởi ngoại tình không bao giờ mang đến hạnh phúc mà chỉ tạo nên đau khổ, bi kịch. Những phân tích và lý giải từ phía các chuyên gia sau đây sẽ giúp chị em nhận diện được khuôn mặt thật của ngoại tình. Từ đó giúp chị em biết cách nói không với cạm bẫy này và có được kỹ năng để tạo dựng hạnh phúc trong hôn nhân.

11 kỹ năng bố mẹ Pháp nào cũng dạy con tuổi đến trường
11 kỹ năng bố mẹ Pháp nào cũng dạy con tuổi đến trường
31/12/2017 - 03:15:25
Cảm giác bị thất bại là điều tốt. Hãy để cho con bạn trải nghiệm nó.

Chiêu 'đặc trị' khủng hoảng tuổi lên 3 của mẹ đông con
Chiêu 'đặc trị' khủng hoảng tuổi lên 3 của mẹ đông con
31/12/2017 - 03:15:14
Bé sẽ liên tục thắc mắc 'vì sao' với mọi vấn đề nhưng thay vì gạt đi câu hỏi dồn dập của bé, chị Hà Châu hỏi lại bé trước khi hướng dẫn con điều đúng.

Cả năm sau khi mất mẹ, chồng không đụng đến vợ
Cả năm sau khi mất mẹ, chồng không đụng đến vợ
31/12/2017 - 03:15:13
Kể từ sau cái chết của mẹ, chồng tôi tăng cân, uống rượu và không làm 'chuyện ấy' gần một năm nay.

Bí quyết để con ăn bữa nào cũng ngon
Bí quyết để con ăn bữa nào cũng ngon
31/12/2017 - 03:15:02
Ăn lúc đói bao giờ cũng ngon hơn rất nhiều so với khi no và vận động là con đường duy nhất dẫn đến đói.

Vợ chồng không sống một nhà
Vợ chồng không sống một nhà
31/12/2017 - 03:14:45
"Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai? Phải chăng khi nói đến tình yêu, bạn chẳng bao giờ dự đoán được."

Sao ba không thương con?
Sao ba không thương con?
31/12/2017 - 03:14:45
Ba ơi, con buồn khổ lắm! Sao ba không mở lòng mà thương con? Con mơ một ngày như vậy, liệu có quá xa vời…

Ngôn ngữ yêu thương của bố
Ngôn ngữ yêu thương của bố
31/12/2017 - 03:14:44
Trong thời hiện đại, vai trò người cha dần mở rộng ra khỏi phạm trù của định kiến gia trưởng. Họ được khuyến khích bày tỏ tình yêu của mình với con.

Đàn ông rỗng túi
Đàn ông rỗng túi
31/12/2017 - 03:14:44
Lẽ nào đàn bà đã yêu là phải bất chấp, luôn có thể cố lên mà gồng gánh mọi thứ, thật sao? Tôi không dám chắc…

Chiều nhau những điều nhỏ nhặt
Chiều nhau những điều nhỏ nhặt
31/12/2017 - 03:14:33
Cái “chiều” của bà với chồng không có gì lớn ngoài những sở thích ăn uống, sinh hoạt cá nhân và trên cơ sở “bánh ít đã đi, bánh quy phải lại”.

Trẻ cần biết kỹ năng gì ở tuổi lên 5
Trẻ cần biết kỹ năng gì ở tuổi lên 5
31/12/2017 - 03:14:32
Nhiều kỹ năng như rửa bát, dùng dao... thì trẻ ở tuổi này lại không được học và không biết làm.

Vì sao thường nói "mẹ nào con nấy"?
Vì sao thường nói "mẹ nào con nấy"?
31/12/2017 - 03:14:21
GiadinhNet – Lâu nay, dân gian vẫn có câu “mẹ nào con nấy” khi người khác so sánh con với mẹ. Tuy nhiên vì sao lại thường nói như vậy thì không phải ai cũng biết rõ.

Gái công sở khốn đốn khi “tình một đêm” cứ đòi thêm “nhiều đêm” nữa!
Gái công sở khốn đốn khi “tình một đêm” cứ đòi thêm “nhiều đêm” nữa!
31/12/2017 - 03:14:05
Huy và Hồng vốn là đồng nghiệp sơ giao cùng công ty. Nói là cùng làm việc nhưng mỗi người một phòng ban, mỗi người một công việc không đụng chạm và cũng chẳng có dịp để giao lưu nên hai người cũng gọi là nhớ mặt mà còn chẳng thể nhớ tên nhau giữa hơn trăm con người trong cái công ty rộng mênh mông này.

Tín hiệu cuộc sống lứa đôi hoàn hảo
Tín hiệu cuộc sống lứa đôi hoàn hảo
31/12/2017 - 03:14:04
Nó không chỉ là vấn đề tinh thần. Khi con người có một đời sống tình dục khỏe mạnh thì không chỉ tinh thần mà cả thể xác đều sẽ toát ra những dấu hiệu rất rõ ràng. Hãy thử kiểm tra lại chính mình theo các tiêu chuẩn sau về cuộc sống yêu đương hoàn hảo.

Tuyệt chiêu giữ chân chồng ở nhà chị em nên học
Tuyệt chiêu giữ chân chồng ở nhà chị em nên học
31/12/2017 - 03:13:53
Dù cuộc hôn nhân của bạn mới bắt đầu hay đã lâu năm thì các bí kíp dưới đây cũng đều hữu ích trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình bạn.

Nỗi lo mất chồng đẹp...
Nỗi lo mất chồng đẹp...
31/12/2017 - 03:13:42
​Nhiều khi bản thân chị cũng cảm thấy mệt mỏi với cảnh canh cánh nỗi lo mất chồng như thế này lắm. Lúc nào chị cũng phải nghĩ tới việc nấu những món ăn thật ngon, tạo không khí gia đình thật thoải mái để kéo chân chồng về nhà.

Hài hước chùm ảnh sự khác biệt giữa mẹ và bố
Hài hước chùm ảnh sự khác biệt giữa mẹ và bố
31/12/2017 - 03:13:31
Những bức ảnh "thật hơn ngàn lời nói" về sự khác biệt trong chăm con và chơi với con giữa bố và mẹ. Không thể phủ nhận một điều, chính cách chơi với con khá cẩu thả, "hoang dại" lại là nguyên nhân khiến các ông bố luôn được bọn trẻ thích hơn.

Hạnh phúc khó tin của người đàn ông vô sinh có 4 vợ
Hạnh phúc khó tin của người đàn ông vô sinh có 4 vợ
31/12/2017 - 03:13:31
Không có khả năng làm cha nhưng ông Thích đã trải qua tới 4 đời vợ và có 5 đứa con nuôi, đứa nào cũng yêu thương cha hết mực.

7 câu nói "rót mật" có sức mạnh hơn cả 3 từ "em yêu anh”
7 câu nói "rót mật" có sức mạnh hơn cả 3 từ "em yêu anh”
31/12/2017 - 03:13:20
Nếu có thể nói ra được những điều này thì anh ấy chắc chắn sẽ trở thành người đàn ông tuyệt vời của bạn.

Bạn trai tôi hôn quá tệ
Bạn trai tôi hôn quá tệ
31/12/2017 - 03:12:02
Ngoài vấn đề anh ấy hôn tệ, chúng tôi rất hòa hợp nhau và có cảm xúc gần gũi.

Thâm cung bí sử (81- 9): Tự trải thảm đỏ cho mình
Thâm cung bí sử (81- 9): Tự trải thảm đỏ cho mình
31/12/2017 - 03:12:01
GiadinhNet - Sẽ là người chưa biết kinh doanh, nếu chưa biết quan tâm tới các hoạt động xã hội. Đây là bài toán giải quyết mối quan hệ cộng đồng. Lợi nhuận của doanh nghiệp cho dù lớn đến mấy mà cộng đồng không hài lòng thì doanh nghiệp vẫn thất bại.

Vợ kể công, nhà tan nát
Vợ kể công, nhà tan nát
31/12/2017 - 03:11:50
Chỉ vì thích kể công mà nhiều cô vợ đã làm chồng không chịu đựng nổi. Kết cục họ phải ra tòa ly hôn vì lý do không đáng.

Vợ chồng hâm hấp
Vợ chồng hâm hấp
31/12/2017 - 03:11:39
Lắm lúc họ thở phào: "May mà mình lấy nhau, một đứa hâm, một đứa hấp, chứ nếu lấy kẻ khác chắc không ai chịu nổi, rồi thì li dị sớm, hai gia đình tan nát"…

Tham thì thâm
Tham thì thâm
31/12/2017 - 03:11:28
“Không chơi hoa đã có chủ, không thích thú đã có chuồng”, nhưng kể từ ngày gặp người con trai lịch lãm ấy, quan điểm kia của bạn đã có phần lung lay.

Lý trí mất ngủ
Lý trí mất ngủ
31/12/2017 - 03:11:28
Hôm nay lý trí của Như lại được phen mất ngủ, cô đang mong trời mau sáng để gặp người ta.

<< < 129 130 131 132 133  >   >>