Cách mẹ Tây dạy con phòng vệ trước kẻ xấu
Cách mẹ Tây dạy con phòng vệ trước kẻ xấu
31/12/2017 - 03:44:34
Một trong những bài học đầu tiên mà cha mẹ dạy cho trẻ là phải biết yêu thương cơ thể của mình và hãy khiến cho mọi người tôn trọng mình.

Chồng có người khác rồi đòi ly hôn
Chồng có người khác rồi đòi ly hôn
31/12/2017 - 03:44:23
Khi con được hai tháng, tôi phát hiện chồng mình có người khác bên ngoài.

10 thói xấu cho thấy trẻ 1-3 tuổi phát triển tốt
10 thói xấu cho thấy trẻ 1-3 tuổi phát triển tốt
31/12/2017 - 03:44:22
Bé luôn miệng hỏi 'tại sao', vung vãi thức ăn ra sàn hay đòi đọc đi đọc lại một câu chuyện... đó là vì bé có nhu cầu tìm hiểu về thế giới xung quanh.

Trả vợ nửa tỉ để thoát "án tảo hôn"
Trả vợ nửa tỉ để thoát "án tảo hôn"
31/12/2017 - 03:44:22
11 năm trước anh chồng trót lấy vợ “trẻ con”, nhưng lại còn “mù” luật, không hiểu thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự đã hết. Người vợ vin vào điều này để nay vừa theo trai, vừa dọa tống chồng vào tù nếu không chịu “bồi thường” cho mình nửa tỉ.

Những hành động tồi tệ hơn ngoại tình "giết chết" cuộc hôn nhân
Những hành động tồi tệ hơn ngoại tình "giết chết" cuộc hôn nhân
31/12/2017 - 03:44:21
Trong cuộc sống hôn nhân, có những hành động có thể âm thầm phá hoại hôn nhân. Nó còn đáng sợ hơn cả hành động ngoại tình.

Bà cô không chồng
Bà cô không chồng
31/12/2017 - 03:44:10
Tôi thầm gọi cô là bà cô khó tính. Không khó tính mới lạ, gần 50 tuổi, cô vẫn chưa một lần kết hôn.

8 thói quen đại bổ cho "chuyện vợ chồng"
8 thói quen đại bổ cho "chuyện vợ chồng"
31/12/2017 - 03:43:52
Nếu luôn tự hỏi làm thế nào để cuộc sống lứa đôi luôn nóng bỏng và đầy ham muốn, các cặp đôi cần tạo dựng 8 thói quen đại bổ cho “chuyện ấy” của mình.

Bẽ bàng phát hiện "nghề" làm thêm của vợ
Bẽ bàng phát hiện "nghề" làm thêm của vợ
31/12/2017 - 03:43:52
Cả tháng sau, thỉnh thoảng anh lại gặng hỏi về việc làm thêm của chị, chị toàn lấp liếm rồi trả lời qua loa.

9 điều người lớn luôn nói dối trẻ con
9 điều người lớn luôn nói dối trẻ con
31/12/2017 - 03:43:40
Những lời nói dối tưởng chừng vô hại khiến trẻ hình thành phản ứng thất vọng hay mất niềm tin vào người lớn.

Toan tính của cô nhân tình nhỏ
Toan tính của cô nhân tình nhỏ
31/12/2017 - 03:43:29
Nàng gọi nhưng chàng không thèm trả lời. Cũng phải thôi, công danh sự nghiệp đã chẳng còn thì chàng còn thiết gì tới 1 cô nhân tình bé nhỏ và đứa con rơi nữa!

Quá nửa đời người vẫn phản bội vợ
Quá nửa đời người vẫn phản bội vợ
31/12/2017 - 03:43:18
​Sống với nhau hơn 30 năm, chưa bao giờ bà Hồng nghĩ rằng, chồng mình sẽ phản bội mình. Đó thực sự là cú sốc lớn nhất trong cuộc đời của bà.

Thâm cung bí sử (77 - 3): Cuộc chiến đấu của tôi
Thâm cung bí sử (77 - 3): Cuộc chiến đấu của tôi
31/12/2017 - 03:43:17
GiadinhNet - Đã hàng trăm lần, Đỗ Minh nói với tôi rằng sẽ có thần tiên đến cứu tôi. Cậu ta còn đọc bài báo về Hùng Tái Định cho tôi nghe nữa. Nghĩa là Đỗ Minh muốn nói rằng đời vẫn có thần tiên. Và thần tiên đã đến rồi.

Nỗi buồn ngày bố đỗ đại học
Nỗi buồn ngày bố đỗ đại học
31/12/2017 - 03:43:06
GiadinhNet - Con sắp thi đại học, cả nhà tíu tít chuẩn bị. Mẹ thì chăm cho con ăn uống. Bố thì chăm đọc báo, xem tivi nghe ngóng việc thi cử rất khó khăn năm nay của con.

Những dấu hiệu chứng tỏ vợ ngoại tình
Những dấu hiệu chứng tỏ vợ ngoại tình
31/12/2017 - 03:42:49
Ngoại tình không phải là điều chỉ đàn ông mới có thể làm được. Hầu hết các quý ông sẽ cảm thấy vô cùng sốc khi phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình cũng chỉ bởi suy nghĩ: “Chỉ có đàn ông mới có thể và được phép ngoại tình”. Đó chắc chắn là suy nghĩ vô cùng sai lầm.

Vợ đẹp
Vợ đẹp
31/12/2017 - 03:42:38
GiadinhNet - Sau 30 năm ra trường, hôm nay vợ chồng tôi đi họp mặt bạn bè lớp cũ. Sau khi ăn uống, tới màn karaoke vợ tôi ra khiêu vũ với bạn bè thì tôi ra bàn ngoài ngồi cho thoáng. Nó – thằng bạn thân ngồi cạnh nhau suốt thời cấp 3 cũng ra ngồi uống nước và giờ mới có cơ hội hàn huyên.

Thâm cung bí sử (77 - 4): Mơ ước từ đôi tay
Thâm cung bí sử (77 - 4): Mơ ước từ đôi tay
31/12/2017 - 03:42:38
GiadinhNet - Tôi nhập tâm các chữ cái trong 3 ngày. Đỗ Minh kiểm tra rồi nói: “Tớ chỉ thấy cậu gật đầu mà không biết cậu đã thuộc bài đến đâu. Nếu như hai cánh tay của cậu hoạt động được thì tốt biết bao.

Yêu vợ hơn sau khi gặp tình địch
Yêu vợ hơn sau khi gặp tình địch
31/12/2017 - 03:42:37
Anh càng ngày càng quá quắt với vợ cho tới khi gặp vị đại gia ngỏ ý sẵn sàng cưới chị nếu anh đồng ý ly hôn.

"Anh còn cần gì nữa hơn người vợ như em?"
"Anh còn cần gì nữa hơn người vợ như em?"
31/12/2017 - 03:42:26
Em học khá cao, hiểu khá rộng nhưng vẫn không thể nào lý giải được nguyên do anh bỏ mẹ con em bơ vơ ở nhà để đi tìm niềm vui thú bên người tình.

Hãy nói yêu thương ngay khi còn có thể
Hãy nói yêu thương ngay khi còn có thể
31/12/2017 - 03:42:25
GiadinhNet - Chưa từng có một khóa học nào dạy cách để trở thành một người Cha. Càng chẳng ở đâu dạy Cha yêu Con như thế nào. Nói không ngoa, những đứa con chính là “người thầy” của Cha. Khi có sự xuất hiện của Con trên đời, Cha mới biết mình phải yêu Con như thế nào. Cha không phải là người hoàn hảo nhưng luôn yêu con theo cách hoàn hảo nhất. Nếu như Mẹ mang đến sự dịu dàng, thì tình yêu của Cha lại vô cùng mạnh mẽ.

Những món nợ trong cuộc đời
Những món nợ trong cuộc đời
31/12/2017 - 03:42:25
Trót mang kiếp người là trót mắc nợ nên chỉ mong kiếp này mình sống sao đủ để đong đếm mà trả bớt gánh nợ cuộc đời.

Nỗi ám ảnh mang tên mẹ chồng
Nỗi ám ảnh mang tên mẹ chồng
31/12/2017 - 03:40:28
Không ai biết Loan sợ mẹ chồng như sợ cọp, về trễ một vài phút cô phải báo cáo với bà rõ lý do.

5 thói xấu điển hình của trẻ mẹ phải "uốn ngay kẻo muộn"
5 thói xấu điển hình của trẻ mẹ phải "uốn ngay kẻo muộn"
31/12/2017 - 03:40:17
Thích ngắt lời bố mẹ, mẹ nói lờ đi không thèm nghe...là những tính xấu mẹ cần dạy bảo con ngay.

Những thói xấu của đàn ông Việt
Những thói xấu của đàn ông Việt
31/12/2017 - 03:40:06
Tôi chứng kiến rất nhiều trường hợp trong bàn tiệc cộng đồng, các quý ông cao hứng thay nhau kể chuyện tiếu lâm thô rồi cười ha hả. Các quý bà thì sao?

7 lỗi sai phổ biến của bố mẹ khi địu bé
7 lỗi sai phổ biến của bố mẹ khi địu bé
31/12/2017 - 03:40:05
Bố mẹ chỉ nên địu bé hướng mặt về phía trước nếu bé đã được 4-6 tháng vì khi đó, phần xương cổ mới đủ cứng để đỡ được đầu bé.

Giữ vợ bằng... "chăn" chất lượng cao
Giữ vợ bằng... "chăn" chất lượng cao
31/12/2017 - 03:39:54
Lần đầu tiên gặp nhau, nhìn tướng tá hầm hố và mặt mũi bặm trợn với bộ râu quai nón như cướp biển của chồng đã thấy sợ hết hồn. Thế nhưng trong lần đầu tiên ấy, em đã thấy anh quen lắm, như gặp ở đâu rồi thì phải.

"Hiền quá cũng là cái tội"
"Hiền quá cũng là cái tội"
31/12/2017 - 03:39:43
Đến tận bây giờ chị vẫn còn ngỡ ngàng lắm. Chị không bao giờ nghĩ rằng cuộc hôn nhân của anh và chị lại bị phản đối bằng một lí do ngược đời như thế.

Những cái "hay" của mẹ Việt nhưng cần phải xóa bỏ ngay!
Những cái "hay" của mẹ Việt nhưng cần phải xóa bỏ ngay!
31/12/2017 - 03:39:32
GiadinhNet - Hay dọa ma, hay nôn nóng, hay cằn nhằn, hay nói xấu người khác.... Những cái "hay" này của mẹ Việt vô tình reo rắc và hình thành những thói quen không tốt cho con trẻ.

Xúc động hình ảnh "tứ đại đồng đường" trong ngày Gia đình Việt Nam
Xúc động hình ảnh "tứ đại đồng đường" trong ngày Gia đình Việt Nam
31/12/2017 - 03:39:15
GiadinhNet - Hình ảnh các cụ ông, cụ bà rạng rỡ bên con cháu là một thông điệp mạnh mẽ nhất cho truyền thống tốt đẹp của Gia đình Việt Nam.

Bộ ảnh cảnh báo tai nạn khiến cha mẹ giật mình
Bộ ảnh cảnh báo tai nạn khiến cha mẹ giật mình
31/12/2017 - 03:39:04
Một bộ ảnh với hình minh họa sinh động, dễ nhớ về những tai nạn có thể xảy ra với trẻ nhỏ ngay trong nhà mà người lớn dễ lơ là.

Mẹ nhàn nhã nhờ kiên nhẫn rèn con từ 8 tuần tuổi
Mẹ nhàn nhã nhờ kiên nhẫn rèn con từ 8 tuần tuổi
31/12/2017 - 03:39:04
Bé Miso, con của chị Thùy Liên, từng khó ngủ, dễ giật mình nhưng nay đã tươi như hoa vào buổi sáng thức dậy.

Bị bạn trai "đá" phũ phàng vì... xuống sắc
Bị bạn trai "đá" phũ phàng vì... xuống sắc
31/12/2017 - 03:38:53
Một ngày, nàng bỗng bị người yêu lạnh lùng nói lời chia tay, với lí do: “Ngày xưa em cũng xinh đấy, nhưng giờ em xuống sắc quá rồi!”.

“5 không, 3 sạch” nâng cao giá trị gia đình
“5 không, 3 sạch” nâng cao giá trị gia đình
31/12/2017 - 03:38:42
GiadinhNet - Trong khuôn khổ các hoạt động Ngày hội Gia đình kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Bộ VH,TT&DL) tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” giai đoạn 2012 - 2015. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới dự.

Sai lầm phổ biến trong chăm sóc trẻ
Sai lầm phổ biến trong chăm sóc trẻ
31/12/2017 - 03:38:42
Những sai lầm thường là quan điểm bố mẹ nên cho con xem video giáo dục để phát triển trí tuệ, dùng sữa mẹ chữa nhiễm trùng tai, xe tập đi giúp con nhanh biết đi.

Soi gương kích thích bộ não của bé phát triển
Soi gương kích thích bộ não của bé phát triển
31/12/2017 - 03:38:31
Bé luôn bị cuốn hút bởi hình ảnh phản chiếu của mình trong gương và thích thú khi được bố mẹ dạy về các bộ phận trên khuôn mặt.

Mách các bố bí quyết khiến con trai “nghiện mình” từ ngày chập chững biết đi
Mách các bố bí quyết khiến con trai “nghiện mình” từ ngày chập chững biết đi
31/12/2017 - 03:37:33
GiadinhNet - Chỉ cần bớt một chút thời gian giữa bộn bề công việc để tắm cho cậu con trai nhỏ hay cùng bé chơi đồ chơi, đọc sách là các ông bố có thể mang tới cho con rất nhiều yêu thương, ấm áp…

"Cái chết" cay đắng của đàn bà dại dột
"Cái chết" cay đắng của đàn bà dại dột
31/12/2017 - 03:37:32
Thời nay, không thiếu những người đàn bà dại dột như Mị Châu – họ tự nguyện gắn bó rồi tha thứ cho người đàn ông tệ bạc với mình, để đến tận cùng vẫn phải nhận lại đau khổ, thậm chí tay trắng ra đi.

Kế hoạch tàn nhẫn của kẻ thứ ba
Kế hoạch tàn nhẫn của kẻ thứ ba
31/12/2017 - 03:37:21
Kết quả là chị đã phải tìm đến thuốc ngủ để kết liễu sự hành hạ về tinh thần của chồng và kẻ thứ ba.

Mẹ chồng "thất thủ" trước con dâu
Mẹ chồng "thất thủ" trước con dâu
31/12/2017 - 03:37:10
Có những nàng dâu khôn lanh, để đạt được mục đích của mình đã áp dụng những mánh khóe khiến mẹ chồng hoàn toàn “thất thủ”.

Vợ mang thai con người khác, tôi có quyền ly hôn?
Vợ mang thai con người khác, tôi có quyền ly hôn?
31/12/2017 - 03:36:59
Mặc dù bố mẹ tôi phản đối nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm kết hôn. Và giờ tôi muốn ly hôn hơn bao giờ hết vì cái thai trong bụng vợ không phải của tôi.

Sai lầm khi dùng thủ đoạn giữ chồng
Sai lầm khi dùng thủ đoạn giữ chồng
31/12/2017 - 03:36:48
“Muốn phá gia đình tôi hả, cô đừng có nẳm mơ”, nghĩ thế, Hiên bỏ về nhà và lên kế hoạch để giữ chồng khỏi tay tình cũ.

<< < 125 126 127 128 129  >   >>