Nâng niu hạnh phúc gia đình
Nâng niu hạnh phúc gia đình
31/12/2017 - 03:03:58
GiadinhNet - Thời gian gần đây, chúng ta thường nghe đến CHỈ SỐ HẠNH PHÚC, dựa trên các yếu tố như sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi trường, chất lượng quản lý và mức sống của người dân một đất nước. Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới 2015 (World Happiness Report), Việt Nam xếp thứ 75 trong số 158 quốc gia.

Đòn trả thù cay nghiệt của nàng dâu
Đòn trả thù cay nghiệt của nàng dâu
31/12/2017 - 03:03:58
Anh dần hiểu ra vấn đề trong suy nghĩ của chị, những gì chị đang làm đối với mẹ chồng chính là sự trả thù mà thôi.

Chồng "cấm vận" vợ vì muốn chung thủy với bồ
Chồng "cấm vận" vợ vì muốn chung thủy với bồ
31/12/2017 - 03:03:47
Bồ của anh thậm chí còn có quyền lực lớn đến mức ban lệnh “cấm vận” cho vợ chồng cô cơ mà, và Huy đã răm rắp nghe theo…

Vợ chồng chia nhau đàn chó giữa tòa
Vợ chồng chia nhau đàn chó giữa tòa
31/12/2017 - 03:03:45
Đàn chó có 6 con nhưng hai vợ chồng không biết chia đôi thế nào cho công bằng nên đã quyết định tặng 1 con cho chủ tọa phiên tòa.

Ngỡ ngàng xem cách phạt con của mẹ Việt- mẹ Tây
Ngỡ ngàng xem cách phạt con của mẹ Việt- mẹ Tây
31/12/2017 - 03:03:34
Trong khi phụ huynh Tây phương thường chọn cách dùng lý lẽphân tích lỗi sai của con cái thì không ít mẹ Việt không thể kiềm chế được bảnthân đã dùng đòn roi, hình phạt nặng nề để áp dụng lên những sai phạm đấy.

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam trị tính xấu của con bằng cách nói dí dỏm
Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam trị tính xấu của con bằng cách nói dí dỏm
31/12/2017 - 03:03:17
Nam kêu chán học, mẹ bảo "từ lúc em ra tuyên bố chán học, phần mềm 'nỗi buồn' tự download vào lòng mẹ, khéo mà được 95% rồi".

10 dấu hiệu tố cáo chồng đang “ăn vụng”
10 dấu hiệu tố cáo chồng đang “ăn vụng”
31/12/2017 - 03:03:06
Nếu chồng bạn thường xuyên ngồi máy tính tới khuya mà không phải để làm việc, anh ấy thay đổi mật khẩu email, facebook… rất có thể anh ấy ngoại tình.

Con ham chơi quên ăn – mẹ đã thực sự hiểu?
Con ham chơi quên ăn – mẹ đã thực sự hiểu?
31/12/2017 - 03:02:55
Thông thường, bé trong giai đoạn từ 2 tuổi trở lên bắt đầu có dấu hiệu của việc “ham chơi, quên ăn” hoặc chỉ ăn đúng một số món nhất định. Các bé rất hiếu động, ít khi chịu ngồi yên một chỗ để hoàn thành bữa ăn khiến giờ ăn chưa bao giờ là giờ vui với cả mẹ và con. Nhưng liệu mẹ đã thực sự hiểu rõ về lý do đằng sau của hiện tượng này ở trẻ?

Ngậm quả đắng vì chồng giàu, đẹp trai, địa vị
Ngậm quả đắng vì chồng giàu, đẹp trai, địa vị
31/12/2017 - 03:02:44
Anh vốn là giám đốc của một công ty. Chức ấy không quá to để các cô gái lao vào nhưng anh được cái ‘mặt tiền’. Nhìn anh có vợ hai con mà giống như thanh niên trẻ. Vẻ đẹp của anh có cái gì đó cuốn hút mà chị làm vợ anh còn phải khẳng định, chỉ cần đàn bà nhìn là mê. Chị cũng từng chết mê chết mệt người đàn ông đẹp trai ấy. Chị cũng xinh gái không kém, nhưng bây giờ, vì chồng chị đã giàu, không nghèo như ngày hai người yêu nhau, và chồng chị tự cho mình cái quyền được thích các cô gái xinh đẹp hơn vợ.

Kết đắng của người chồng đề nghị đôi bên tự do cặp bồ
Kết đắng của người chồng đề nghị đôi bên tự do cặp bồ
31/12/2017 - 03:02:33
Chỉ đến khi tay trắng, bồ bịch tản mác, Hưng mới cảm thấy hối hận về lời đề nghị vợ cả hai tự do cặp bồ. Thế nhưng mọi thứ đã quá muộn, bởi giờ đây người đàn bà kia đang có hạnh phúc mới.

Mẹ chồng đặt camera quay lén cuộc yêu của con dâu
Mẹ chồng đặt camera quay lén cuộc yêu của con dâu
31/12/2017 - 03:02:22
Hằng thực sự bị ức chế sau quá nhiều lần bị mẹ chồng làm gián đoạn những cuộc yêu đang lên cao trào. Đau đớn hơn cảnh yêu giữa cô và chồng cũng bị bà theo dõi.

Đi đêm lắm…
Đi đêm lắm…
31/12/2017 - 03:02:21
Với Trình thì Sở Khanh khả năng cũng vẫn phải vái lạy, tôn làm sư phụ, vì mức độ phũ phàng, “chén” gái thành thần.

Ân ái với tình cũ để trả thù chồng lười “yêu”
Ân ái với tình cũ để trả thù chồng lười “yêu”
31/12/2017 - 03:01:11
Nhận món quà muộn từ chồng, Hương ân hận vô cùng khi nghĩ lại phút giây chót ân ái với người tình cũ. Cô trách mình đã quá ích kỷ…

Bí quyết chăm sóc sức khỏe gia đình
Bí quyết chăm sóc sức khỏe gia đình
31/12/2017 - 03:01:00
GiadinhNet - Sức khỏe và hạnh phúc luôn song hành cùng nhau; sức khỏe đóng vai trò cực kì quan trọng đối với hạnh phúc gia đình. Sẽ không là quá lời khi nói rằng gia đình chỉ có thể có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên khi cả nhà đều khỏe mạnh, không có bệnh tật.

Bi bài sự cố trong lần đầu hẹn hò
Bi bài sự cố trong lần đầu hẹn hò
31/12/2017 - 03:00:44
"Tôi ở lại nhà anh ấy qua đêm và xì hơi quá to khiến cả tôi, anh ấy và bố anh ấy đều thức giấc".

Hôn nhân ngục tù của nữ giám đốc trẻ không cần chuyện chăn gối
Hôn nhân ngục tù của nữ giám đốc trẻ không cần chuyện chăn gối
31/12/2017 - 03:00:44
Không ham muốn, nhưng chị Hà lại lấy phải người chồng có nhu cầu cao. Đêm đêm với chị là cực hình.

Thâm cung bí sử (81- 26): Bí quá hóa liều
Thâm cung bí sử (81- 26): Bí quá hóa liều
31/12/2017 - 03:00:43
GiadinhNet - Bảo Châu rất biết cách lấy lòng mẹ chồng. Mỗi buổi sáng, tự tay cô nấu phở mang vào mời bà nội. Và ngày nào cô cũng bắt Tuấn phóng xe ra chợ mua lá trầu không và cau tươi cho mẹ chồng, vì bà nghiện trầu thuốc.

5 hoạt động hữu ích mẹ có thể thực hiện dễ dàng cùng con
5 hoạt động hữu ích mẹ có thể thực hiện dễ dàng cùng con
31/12/2017 - 03:00:43
GiadinhNet - Dành thời gian để chơi cùng con là một trong những cách hiệu quả nhất để vừa giáo dục con, vừa tô đậm tình cảm gia đình. Chơi cùng con bằng các hoạt động nhẹ nhàng kiểu vừa học vừa chơi có tác động rất lớn tới sự phát triển cả trí tuệ lẫn nhân cách của con.

3 sai lầm gây đổ vỡ mối quan hệ ngay cả phụ nữ thông minh cũng mắc
3 sai lầm gây đổ vỡ mối quan hệ ngay cả phụ nữ thông minh cũng mắc
31/12/2017 - 03:00:32
Đôi khi bạn trải qua cuộc tình với một người không xứng đáng, vì nhầm lẫn trong tiêu chuẩn chọn người yêu.

Tranh vui: Là vợ chỉ cần thế thôi...
Tranh vui: Là vợ chỉ cần thế thôi...
31/12/2017 - 02:58:58
Đôi lúc các ông chồng cứ hay phàn nàn là đàn bà thật khó hiểu. Nhưng mà những mong muốn của các bà vợ thực ra rất giản đơn và có công thức chung...

Xin lỗi em, anh có vợ rồi!
Xin lỗi em, anh có vợ rồi!
31/12/2017 - 02:58:57
Anh chưa từng nói với em rằng mình đã có vợ. Bởi anh sợ mất em.

Mong làm vợ tốt cũng khó khi nhà chồng tác oai, tác quái
Mong làm vợ tốt cũng khó khi nhà chồng tác oai, tác quái
31/12/2017 - 02:58:57
Mẹ cô từng bảo đàn bà lấy được chồng tử tế, gia đình chồng có đối xử tệ với mình chút cũng không sao. Nhưng lấy phải loại chồng chẳng ra gì thì đời người phụ nữ quá bất hạnh.

Ngoại tình đâu phải vì chán vợ?
Ngoại tình đâu phải vì chán vợ?
31/12/2017 - 02:58:56
Từ khi có bồ, anh chưa từng làm điều gì khiến vợ anh cảm thấy nghi ngờ hay phật ý. Tất cả những gì chị muốn, anh đều chiều theo ý chị.

Sự thật sau những lời nói dối của mẹ chồng
Sự thật sau những lời nói dối của mẹ chồng
31/12/2017 - 02:58:45
Trong thời gian ở chăm con dâu đẻ, mẹ chồng chị nói dối hết lần này đến lần khác. Và khi biết sự thực thì những lời nói dối ấy khiến chị nhói lòng hơn...

Bộ ảnh khiến người 'cuồng' kiếm tiền phải suy ngẫm
Bộ ảnh khiến người 'cuồng' kiếm tiền phải suy ngẫm
31/12/2017 - 02:58:45
Chăm chỉ làm việc, kiếm tiền không phải là xấu, nhưng nếu cuộc sống chỉ biết đến tiền chúng ta sẽ bỏ lỡ những giây phút quan trọng trong cuộc đời.

6 điều bố mẹ nên làm khi để con ở nhà một mình
6 điều bố mẹ nên làm khi để con ở nhà một mình
31/12/2017 - 02:58:44
Nếu không thể thông báo trước cho con biết bố mẹ đi vắng, hãy gọi điện về nhà thường xuyên để trấn an tinh thần con.

Ly hôn vì bị chồng cưỡng dâm
Ly hôn vì bị chồng cưỡng dâm
31/12/2017 - 02:58:27
Trước tòa, sau khi chồng liên tục bác bỏ nhiều lý do chia tay, chị Hồng gào lên "đơn giản là tôi không muốn sống với kẻ cưỡng bức mình!".

Chuyện thầm kín của cô sinh viên chuyển giới
Chuyện thầm kín của cô sinh viên chuyển giới
31/12/2017 - 02:58:16
Khi mặc đồ con trai, Lam sẽ vào nhà vệ sinh của nam, ngược lại là khu dành cho nữ nhưng thường chờ tới lúc không có ai mới dám vào.

4 câu vợ chớ dại mà nói với chồng
4 câu vợ chớ dại mà nói với chồng
31/12/2017 - 02:58:05
Đừng bao giờ nói 'Tôi hối hận vì đã lấy anh' hay 'Anh muốn đi đâu thì đi', chúng sẽ làm rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Bỏ của chạy lấy người khi vợ sắp cưới thú nhận mất cái “ngàn vàng”
Bỏ của chạy lấy người khi vợ sắp cưới thú nhận mất cái “ngàn vàng”
31/12/2017 - 02:57:54
GiadinhNet - Sợ đến ngày cưới chồng sẽ biết mình không còn trinh nên cô gái đã kể ra “sự thật” mà mình cất giấu lâu nay. Sau khi câu chuyện được kể ra, thái độ của người chồng sắp cưới thay đổi hoàn toàn. Anh ta đột ngột hủy hôn không một lời giải thích, khi ảnh cưới đã chụp, thiệp mời đã in…

Tiệc cưới chưa tàn, mẹ chồng đã ngậm ngùi khuyên dâu mới bỏ chồng
Tiệc cưới chưa tàn, mẹ chồng đã ngậm ngùi khuyên dâu mới bỏ chồng
31/12/2017 - 02:57:54
Sau khi liệt kê những tật xấu của con trai, mẹ chồng còn ngậm ngùi nhìn Nguyệt và bảo: “Cứ chuẩn bị tinh thần nhé, sống được ngày nào thì sống, còn không thì ly dị cho đỡ khổ con ạ”.

Những ông chồng bị vợ hành chốn phòng the
Những ông chồng bị vợ hành chốn phòng the
31/12/2017 - 02:57:53
Gần gũi vợ hơn một phút đã "hết tiền", anh Viễn chết lặng khi vợ thẳng tay tát rồi lầm bầm "vô tích sự".

6 tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng khó thoát
6 tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng khó thoát
31/12/2017 - 02:57:42
Chỉ cần nằm lòng 6 chiêu trò này thì bất cứ người đàn ông nào bạn muốn chinh phục hay nắm giữ cũng khó mà thoát.

6 năm bà nội chưa một lần bế cháu
6 năm bà nội chưa một lần bế cháu
31/12/2017 - 02:57:24
Nhà bà nội toàn con trai và cháu trai, thèm cháu gái lắm nhưng kiên quyết không nhận nó. Bà còn không cho cháu nhập khẩu, đứa trẻ không giấy khai sinh, không hộ khẩu, không được học trường công chỉ vì một lý do đau lòng...

Tuyệt chiêu để chồng không mê người đàn bà khác
Tuyệt chiêu để chồng không mê người đàn bà khác
31/12/2017 - 02:57:23
Khi đàn ông ngoại tình, lỗi đầu tiên thuộc về họ. Tuy nhiên, những người vợ trong cuộc hôn nhân đó cũng nên nhìn nhận lại chính mình.

Suýt mất con vì 10 giây buông tay ở siêu thị
Suýt mất con vì 10 giây buông tay ở siêu thị
31/12/2017 - 02:57:23
Nghĩ con đi cùng ba và cô em họ, tôi tách ra để vứt chiếc ly vào thùng rác, chỉ tích tắc sau đã nghe tiếng chồng kêu "Tiger đâu rồi...".

Chồng - cô hàng xóm và sự dại dột của người vợ
Chồng - cô hàng xóm và sự dại dột của người vợ
31/12/2017 - 02:57:22
Thơm nảy ra ý bảo chồng mình hàng sáng cho Hiền quá giang tới trường, vì đằng nào cũng cùng đường anh đi làm. Nhưng chẳng ngờ có ngày 2 người đó lại chở thẳng nhau vào nhà nghỉ!

Nỗi khổ thấu trời của nàng dâu "chuột sa chĩnh gạo"
Nỗi khổ thấu trời của nàng dâu "chuột sa chĩnh gạo"
31/12/2017 - 02:57:22
Mẹ chồng còn chủ động vào bếp nấu nướng bữa sáng cho gia đình, còn Lam chỉ có việc dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ. Nói là thế nhưng cả tháng có 30 ngày thì hết hai mươi lăm ngày mẹ chồng cho cả nhà ăn mì tôm với rau sống mỗi sáng.

"Hôm nay anh đi đám ma được em "chiều" có sướng không?"
"Hôm nay anh đi đám ma được em "chiều" có sướng không?"
31/12/2017 - 02:57:11
Tin nhắn có nội dung là: “Hôm nay anh đi đám ma được em chiều như thế có sướng không? Về nhà có bị bà xã mắng không đó? Mai lại nói đi đám ma rồi đến em, em chiều đến Z nhé!”.

Điểm chung của bố mẹ những đứa trẻ thành công
Điểm chung của bố mẹ những đứa trẻ thành công
31/12/2017 - 02:57:10
Những đứa trẻ thành công thường được nuôi dưỡng bởi các bậc phụ huynh có cuộc hôn nhân hạnh phúc, có học vấn, biết dạy con học Toán từ bé…

<< < 125 126 127 128 129  >   >>